Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 31/07/2023 17:02 (GMT+7)

Lệ Quyên được mời rượu khi đang hát, nữ ca sĩ phản ứng ra sao?

Khoảnh khắc bất ngờ trong tiết mục của Lệ Quyên khiến nhiều người thích thú.

Khoảnh khắc bất ngờ trong tiết mục của Lệ Quyên khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Lệ Quyên đã có sân khấu biểu diễn tại một sự kiện đặc biệt. Nữ ca sĩ xuất hiện với nhan sắc mặn mà và trang phục sang trọng, chỉn chu như mọi khi. Nữ ca sĩ mang đến những bản hit trong sự nghiệp của mình khiến khán giả có mặt vô cùng mê mẩn.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả thích thú nhất chính là khoảnh khắc Lệ Quyên đang biểu diễn thì Bảo Thy đã tiến lên sân khấu, cầm ly rượu mời nữ ca sĩ. Ban đầu, Lệ Quyên khá bất ngờ và bối rối. Tuy nhiên, khi Bảo Thy liên tục nài nỉ thì Lệ Quyên đã hát xong câu hát và cạn ly cùng người đồng nghiệp.

Màn tương tác giữa Lệ Quyên và Bảo Thy nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều khen ngợi Lệ Quyên vì trong hoàn cảnh đó vẫn giữ được phong độ giọng hát ổn định suốt tiết mục biểu diễn.

Lệ Quyên được mời rượu khi đang hát, nữ ca sĩ phản ứng ra sao? Ảnh 1

Bên cạnh việc thường xuyên có những buổi biểu diễn trong và ngoài nước, khoảng cuối năm 2022 vừa qua, Lệ Quyên cũng đã cho ra mắt sản phẩm THE BEST COVER ACOUSTIC ONE SHOT. Đây chính là tập hợp những tình khúc nổi tiếng cũng như những bài hát trẻ được Lệ Quyên làm mới lại và thể hiện.

Dù hiếm hoi ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, nhưng Lệ Quyên vẫn là cái tên được nhiều khán giả yêu mến. Những đêm diễn của Lệ Quyên luôn trong tình trạng cháy vé, khán đài được lắp đầy khán giả cho thấy sức hút không nhỏ của "nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên diện đồ quyến rũ biểu diễn trong bar, chọn ca khúc khiến khán giả 'tụt mood' Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới