Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/09/2024 14:24 (GMT+7)

Lệ Quyên giàu cỡ nào ở tuổi 43?

Lệ Quyên sống sang chảnh, giàu có với khối tài sản đáng mơ ước.

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Lệ Quyên còn có mối tình viên mãn với bạn trai kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu. Với nhiều năm hoạt động nghệ thuật, khối tài sản khủng ở tuổi 43 của Lệ Quyên cũng khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Theo tìm hiểu, Lệ Quyên và gia đình đang sinh sống trong căn biệt thự rộng gần 600m2 ở TP.HCM. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Hy Lạp với tông màu trắng chủ đạo cùng nội thất sang trọng. Từ cổng bước vào chính là khoảng sân rộng với hồ bơi ngoài trời, bao phủ bởi nhiều cây xanh và bể cá nuôi nhiều loài cá đắt tiền. Nữ ca sĩ không hé lộ giá trị cụ thể, nhưng vào năm 2021 khi bị kẻ xấu dùng ảnh biệt thự để rao bán, Lệ Quyên từng cho biết 3,6 tỷ đồng chỉ đủ để mua cổng nhà.

Lệ Quyên giàu cỡ nào ở tuổi 43? Ảnh 1
Toàn cảnh biệt thự trắng 600m2 của Lệ Quyên ở TP.HCM.

Không chỉ có biệt thự ở TP.HCM, Lệ Quyên còn sở hữu thêm 3 biệt thự khác. Ngôi biệt thự ở Mỹ có giá trị khoảng 1,5 triệu USD với diện tích rộng 400m2 tại bang California được Lệ Quyên "tậu" vào năm 2017, được dùng làm nơi nghỉ ngơi của cô khi lưu diễn và là món quà dành tặng cho con trai. Tháng 1/2024, ngôi biệt thự ở Đà Lạt của Lệ Quyên cũng vừa hoàn thành, đây là nơi để gia đình cô nghỉ dưỡng và mời bạn bè đến chơi. Ngoài ra, Lệ Quyên còn có 1 căn biệt thự sang chảnh không kém ở Hà Nội.

Lệ Quyên giàu cỡ nào ở tuổi 43? Ảnh 2
Lệ Quyên giàu cỡ nào ở tuổi 43? Ảnh 3
Lệ Quyên giàu cỡ nào ở tuổi 43? Ảnh 4
Lệ Quyên sở hữu bất động sản có giá trị ở nhiều nơi.

Ngoài ra, Lệ Quyên còn có bộ sưu tập xe hơi đắt đỏ hơn 30 tỷ đồng. Trong số đó, đắt nhất phải kể đến là siêu xe Bentley Flying Spur màu đen, trị giá 20 tỷ đồng. Đây là phương tiện được cô thường xuyên dùng đi diễn hoặc tham gia sự kiện.

Lệ Quyên giàu cỡ nào ở tuổi 43? Ảnh 5
Chiếc siêu xe hơn 20 tỷ đồng thường xuyên được Lệ Quyên dùng để đi diễn.

Chưa dừng lại, Lệ Quyên còn có bộ sưu tập kim cương và đồ hiệu đắt đỏ. Đầu năm 2024, "Nữ hoàng phòng trà" tậu thêm hai chiếc nhẫn, một chiếc hình vuông màu vàng, một chiếc hình tròn màu trắng, được đính kim cương nhỏ bao quanh. Bộ sưu tập gồm túi hiệu, giày dép, quần áo của Lệ Quyên cũng hề kém cạnh mỹ nhân nào trong Vbiz.

Lệ Quyên giàu cỡ nào ở tuổi 43? Ảnh 6
Lệ Quyên giàu cỡ nào ở tuổi 43? Ảnh 7
Lệ Quyên giàu cỡ nào ở tuổi 43? Ảnh 8
Lệ Quyên giàu cỡ nào ở tuổi 43? Ảnh 9
Lệ Quyên sống sang chảnh hết nấc với bộ sưu tập đắt đỏ ở tuổi 43.

Trên mạng xã hội, Lệ Quyên thường xuyên đăng tải hình ảnh du lịch sang chảnh cùng Lâm Bảo Châu và con trai. Có thể thấy, ở tuổi 43, "Nữ hoàng phòng trà" không chỉ có sự nghiệp thành công, hạnh phúc viên mãn mà còn sở hữu khối tài sản khủng, đáng mơ ước.

Lệ Quyên giàu cỡ nào ở tuổi 43? Ảnh 10
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có khoảng 3 năm bên nhau. Dù vậy, cả hai vẫn chưa lên kế hoạch để về chung nhà một nhà vì còn bận rộn phát triển sự nghiệp riêng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.