Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 01/06/2024 17:01 (GMT+7)

Lệ Quyên nhả vía hào quang cho một nữ ca sĩ

Lệ Quyên công khai ủng hộ một nữ ca sĩ từng gây tranh cãi.

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ lại tin vui của nữ ca sĩ Mlee và nói: "Cô bé tài đức vẹn toàn của chị, nhả vía hào quang thành công cho em. Và mong rằng em còn hơn thế nữa nhé, mãi yêu". Trong bài viết này của Mlee, cô nàng không giấu khỏi sự vui mừng khi thông báo gia nhập công ty mới: "Cảm ơn vì đã cho phép tôi trở thành một phần của gia đình tuyệt vời này. Thật là một vinh dự lớn lao. Hãy cùng nhau tạo nên một hành trình ngoạn mục".

Lệ Quyên và Mlee quen biết, nhanh chóng trở nên thân thiết sau khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Tại thời điểm phát sóng, Mlee từng nhiều lần vướng vào luồng ý kiến trái chiều về các màn trình diễn, kết quả chung cuộc khi thi đấu với các nghệ sĩ nữ. Khi chứng kiến sự việc này, "nữ hoàng phòng trà" từng không ngần ngại lên tiếng bênh vực, bảo vệ Mlee khỏi ý kiến tiêu cực.

Lệ Quyên nhả vía hào quang cho một nữ ca sĩ Ảnh 1
Lệ Quyên hy vọng Mlee gặt hái nhiều thành công khi gia nhập công ty quản lý mới. Ảnh: FBNV.

Khi nói về Mlee, Lệ Quyên không ngần ngại thể hiện tình cảm, sự yêu mến dành cho hậu bối: "Chị mong một cô bé tử tế với tất cả mọi người như em xứng đáng có được nhiều điều tốt đẹp hơn nữa. Chị yêu quý tất cả mọi người trong chương trình nhưng hôm nay, chị muốn viết cho em, mặt mũi vẫn đầy son phấn đây, chưa thèm rửa. Tự nhiên muốn thì phải viết ngay, viết hết, nết chị là vậy. Điều chị thấy may mắn nhất khi tham gia chương trình là gặp mọi người trong không khí luôn hạnh phúc văn minh và nhất là...chị được gặp em".

Không có mô tả ảnh.
Lệ Quyên và Mlee thường xuyên chung nhóm khi tham gia cùng một chương trình truyền hình thực tế. Ảnh: FBNV.
Không có mô tả ảnh.
Mlee là nữ ca sĩ hiếm hoi được Lệ Quyên công khai ủng hộ, quan tâm sau khi dự án công việc kết thúc. Ảnh: FBNV.

Cùng chuyên mục

Tin mới