Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/12/2020 00:46 (GMT+7)

Lộ ảnh linh cữu nghệ sĩ Chí Tài nằm trơ trọi giữa sân bay vào đêm muộn: Dân mạng đau xé lòng!

Hình ảnh và video ghi lại khoảnh khắc linh cữu nghệ sĩ Chí Tài được đặt ở sân bay, chuẩn bị đưa lên máy bay gây sốt!

Đêm khuya ngày 12/12 vừa qua, ảnh chụp hiếm hoi về chuyến bay cùng linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đăng tải trên mạng xã hội. Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả hâm mộ với những lời chia sẻ đầy xót xa. Được biết, tang lễ của ngôi sao 62 tuổi đã được cử hành tại TP. Hồ Chí Minh vào sáng cùng ngày, NSƯT Hoài Linh đứng ra làm chủ trì buổi lễ.

Nguồn ảnh: Lưu Ngọc Tuấn.

Đầu giờ chiều, các nghệ sĩ nổi tiếng cùng hàng trăm người dân đưa tiễn chú Chí Tài ra sân bay Tân Sơn Nhất để trở về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Thay vì xuất ngoại tại cổng quốc tế ở sân bay như thông lệ, người đã khuất chỉ được vận chuyển dưới hạng hàng hóa theo quy định về vận chuyển hàng hóa. Vì vậy, lĩnh cữu nghệ sĩ Chí Tài được đưa đến cảng hàng không.

Sau khi nhiều nghệ sĩ nói lời tiễn biệt rồi ra về, NSƯT Hoài Linh là người cuối cùng ở lại làm thủ tục cho người bạn đồng nghiệp thân thiết của mình. Trước khi được vận chuyển lên máy bay về nhà với chị Bé Heo (nghệ sĩ Phương Loan - vợ của chú Chí Tài), các nhân viên đã kiểm linh cữu thật kỹ lưỡng, cột thật chặt để đảm bảo an toàn và chắc chắn trong chuyến bay dài.

Trước khi máy bay cất cánh, linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đã được vận chuyển ra giữa sân bay. Hình ảnh chiếc quan tài nằm lạnh lẽo trong đêm muộn, bầu không khí tĩnh mịch bao trùm càng khiến trái tim người xem nhói lên từng hồi.

Cư dân mạng để lại một số bình luận như sau:

"Chuyến bay chở hàng triệu tuổi thơ của con người Việt Nam

Chuyến bay mang cả 'tuổi thơ' của triệu người đi rồi. Chỉ tiếc rằng chuyến bay này không có vé khứ hồi, chỉ có một vé duy nhất là đi..

Chuyến bay không bao giờ trở lại.

Nhìn chú nằm trên chiếc máy bay đó một mình đi về, thương chú quá. Từ giờ chú Hoài Linh không còn nghe tiếng ngáy của chú nữa rồi

Nhìn chú nằm đó một mình ngoài trời để chờ về với bé Heo mà lòng quặng đau. Chú mang đến tiếng cười cho mọi người, nhưng khi chú mất không một ai bên cạnh, khi chú về vẫn không một ai có thể bên cạnh để tiễn chú phần đường còn lại. Chú ơi an nghỉ nhé, mọi người thương chú, sẽ luôn nhớ đến chú và tiếng cười của chú. Con thành kính tiễn biệt chú

Nhìn chú Linh đau thắt lòng tiễn chú Tài lần cuối mà không sao kìm lòng được".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chiêu lừa cũ dụ dỗ nhiều nạn nhân mới
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam khuyến cáo, để tự bảo vệ mình, người dùng trước hết phải nâng cao cảnh giác, phải rất thận trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu tham gia các chương trình/ hội nhóm từ các cuộc gọi có nguồn gốc không rõ ràng.
Trường đại học phải xét tuyển tất cả phương thức đã công bố
Một trong những yêu cầu quan trọng của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với các cơ sở giáo dục đại học trong kỳ tuyển sinh năm 2024 là trong trường hợp các trường sử dụng nhiều phương thức, tổ hợp xét tuyển thì phải tổ chức xét tuyển tất cả các phương thức, tổ hợp xét tuyển cho thí sinh theo đề án đã công bố.
Người bị sốt siêu vi nên ăn gì, kiêng gì?
Khi bị sốt siêu vi, bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, chế độ ăn uống có thể giúp tình trạng sốt siêu vi giảm các triệu chứng và giúp người bệnh mau hồi phục. Vậy sốt siêu vi nên ăn gì và không nên ăn gì?
Sẽ có đề thi riêng cho thí sinh trượt tốt nghiệp THPT năm 2024
Chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Đây chính là khoảng thời gian các thí sinh cần tận dụng tối đa để ôn tập, chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng này. Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn chuyển giao giữa chương trình cũ và mới, đã có không ít học sinh và phụ huynh lo lắng, nếu không may trượt tốt nghiệp THPT thì việc thi lại sẽ phải làm thế nào?
Trải nghiệm phòng tập đẳng cấp cùng Unity Fitness
Xu hướng tập GYM và rèn luyện thể chất ngày càng phổ biến trong xã hội với hàng loạt phòng tập ra đời trên khắp cả nước. Từ các khu chung cư, trung tâm thương mại, khu liền kề, khu phố… Tuy nhiên, để lựa chọn được phòng tập uy tín, đẳng cấp, tiện nghi và giá cả hợp lý chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng.
Các trường hợp phong tỏa tài khoản thanh toán
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 52/2024/NĐ-CP quy định về thanh toán không dùng tiền mặt. Trong đó, quy định việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán cũng như nêu rõ các trường hợp bị phong tỏa tài khoản thanh toán.