Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/06/2023 09:50 (GMT+7)

Lộ ảnh nóng của Thạch và Nga trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Lưu sắp nhận 'tin vui'?

Những tập gần đây của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao xoay quanh số phận của con trai Lưu (NSƯT Hoàng Hải).

Tính đến tối 12/6, phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã lên sóng được 31 tập. Theo tiết lộ từ ê-kíp, dự án này sẽ khép lại ở tập 45, với nhiều nhân vật khách mời sẽ xuất hiện ở chặng đường cuối.

Trong phim, bên cạnh Lưu (NSƯT Hoàng Hải) - Luyến (Thanh Hương) hay Bình (Minh Cúc) - Điền (Tô Dũng), có một cặp đôi khác cũng được “đẩy thuyền” nhiệt tình không kém. Mới đây, cư dân mạng không giấu được sự thích thú trước ảnh “nóng” của Thạch (Việt Hoàng) và bạn gái.

Lộ ảnh nóng của Thạch và Nga trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Lưu sắp nhận 'tin vui'? Ảnh 1

Những diễn biến gần đây của phim xoay quanh số phận của nhân vật Thạch - thủ khoa đại học, nhưng có cuộc sống thiếu thốn, nhà ở xóm chợ gần cầu Long Biên. Dù khó khăn trăm bề, Lưu vẫn cố gắng làm lụng để lo cho Thạch, coi cậu là niềm tự hào lớn nhất của mình.

Lộ ảnh nóng của Thạch và Nga trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Lưu sắp nhận 'tin vui'? Ảnh 2
Lộ ảnh nóng của Thạch và Nga trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Lưu sắp nhận 'tin vui'? Ảnh 3
Lưu coi Thạch là niềm tự hào lớn nhất.

Ở tập mới đây, Thạch nợ bọn cho vay nặng lãi một số tiền lớn, khiến Lưu rất bất an. Để cứu lấy con trai, ông tìm đủ mọi cách, từ bán máu, đến dự định bán cả thận để kiếm tiền. Ngoài Lưu, Nga (Hà Đan) cũng vô cùng lo lắng cho Thạch. Nga xuất thân từ một gia đình khá giả, mẹ cô - bà Hòa (Anh Thơ) cấm con gái qua lại với Thạch, bởi thấy anh không có tương lai.

Lộ ảnh nóng của Thạch và Nga trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Lưu sắp nhận 'tin vui'? Ảnh 4
Hòa cấm con gái yêu đương với Thạch vì chê xuất thân của anh.

Trước những diễn biến gay cấn hiện tại, khán giả xem đài rất tò mò về kết cục của Thạch và Nga. Liệu họ có đến được với nhau hay không? Giữa lúc netizen đang đưa ra dự đoán về số phận cặp “gà bông”, trên mạng xã hội lan truyền một bức ảnh đáng chú ý của cả hai.

Trong đó, Nga được Thạch bế kiểu công chúa giữa đám đông. Cả hai trao cho nhau ánh mắt đầy “tình ý”, không ngại thể hiện tình cảm với đối phương.

Lộ ảnh nóng của Thạch và Nga trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Lưu sắp nhận 'tin vui'? Ảnh 5
Ảnh hậu trường "tình bể bình" của Thạch và Nga trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

Bức ảnh trên sau khi được lan truyền trên các hội nhóm, đã nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn luận rộng khắp. Theo đó, khán giả dành lời khen cho sự đẹp đôi cùng diễn xuất ăn ý của hai diễn viên trẻ. Đồng thời, họ đặt nhiều kỳ vọng vào cái kết đẹp dành cho Thạch, Nga và các nhân vật ở chặng đường cuối.

Cùng chuyên mục

Tin mới