Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/12/2023 06:47 (GMT+7)

Lộ diện nữ chính ở màn cầu hôn bằng drone gây sốt mạng xã hội, nhan sắc cực xinh đẹp

Hóa ra cô gái trong màn cầu hôn đậm chất ngôn tình này là Phạm Hạnh Quyên, sinh năm 2001, là BTV Thời tiết tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Ngày 5/12, cộng đồng mạng "bùng nổ" ghen tị với màn cầu hôn bằng 200 chiếc drone (thiết bị bay thông minh không người lái) của một chàng trai nào đó dành cho người con gái mình yêu.

Khoảnh khắc dòng chữ "Em làm vợ anh nhé" cùng hình ảnh chiếc nhẫn và trái tim biểu tượng cho tình yêu sáng rực trên bầu trời khu vực Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội khiến trái tim các chị em thổn thức không thôi.

Được biết, cầu hôn bằng những màn trình diễn drone thực chất không quá xa lạ với nhiều người. Trên thế giới cũng có rất nhiều màn cầu hôn bằng drone từng khuấy đảo cộng đồng mạng bởi độ hoành tráng cũng như sự lãng mạn mà các cặp đôi đang yêu dành tặng cho nhau.

Tuy nhiên, khi thực ngắm tận mắt, nhiều người vẫn không khỏi chìm trong cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn. Dĩ nhiên có cả ghen tị lẫn tò mò không biết nữ chính nhận được lời cầu hôn ngọt ngào nào này là ai?

Lộ diện nữ chính ở màn cầu hôn bằng drone gây sốt mạng xã hội, nhan sắc cực xinh đẹp Ảnh 1

Theo tìm hiểu được biết, cô gái trong màn cầu hôn đậm chất ngôn tình này là Phạm Hạnh Quyên, sinh năm 2001, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Được biết, Hạnh Quyên là từng là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô từng giành giải Miss Photo, Top 5 Hoa khôi Báo chí của cuộc thi Press Beauty 2020.

Lộ diện nữ chính ở màn cầu hôn bằng drone gây sốt mạng xã hội, nhan sắc cực xinh đẹp Ảnh 2

Hạnh Quyên sở hữu chiều cao ấn tượng 1m73 cùng nhan sắc vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. Ngay cả trước khi tốt nghiệp, Hạnh Quyên đã là Thời tiết tại Đài Truyền hình Việt Nam. Hạnh Quyên còn từng được gọi là "BTV thời tiết xinh nhất VTV".

Tuy không tiết lộ quá nhiều về gia đình lên mạng xã hội, nhưng với profile "đỉnh của chóp" như vậy, cộng đồng mạng tin chắc rằng gia thế của cô nàng cũng không phải là dạng vừa.

Lộ diện nữ chính ở màn cầu hôn bằng drone gây sốt mạng xã hội, nhan sắc cực xinh đẹp Ảnh 3

Ngoài ra, theo đơn vị vận hành drone chia sẻ, màn cầu hôn này được lập trình và setup từ trước với khoảng 100 người trong ekip, chi phí để thực hiện màn biểu diễn không dưới 1 tỷ đồng. Đây cũng là lần đầu tiên, công nghệ drone được sử dụng để cho một màn cầu hôn đầy lãng mạn tại Việt Nam.

Qua màn cầu hôn chất lượng như vậy, netizen càng củng cố niềm tin rằng Hạnh Quyên đã tìm được đúng người, mây tầng nào gặp mây tầng đó.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.