Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/06/2024 06:44 (GMT+7)

Lọ Lem - con gái Quyền Linh 'khoe' nhan sắc xinh đẹp như búp bê

Sở hữu nhan sắc thu hút, con gái Quyền Linh không thi hoa hậu dường như là điều thiếu sót.

Lọ Lem - con gái Quyền Linh 'khoe' nhan sắc xinh đẹp như búp bê Ảnh 1
Lọ Lem - con gái Quyền Linh tiếp tục cập nhật bộ hình mới theo phong cách "vườn trường". Chỉ sau ít giờ đăng tải, khoảnh khắc này nhanh chóng tạo nên cơn sốt khắp các diễn đàn mạng xã hội. Lọ Lem nhanh chóng thu về gần 7 nghìn lượt yêu thích chỉ sau hơn 15 phút đăng tải. Con số này chứng minh sức ảnh hưởng không phải dạng vừa của cô.
Lọ Lem - con gái Quyền Linh 'khoe' nhan sắc xinh đẹp như búp bê Ảnh 2
Con gái Quyền Linh "bùng nổ" nhan sắc trong trẻo. Lọ Lem gây ấn tượng với gương mặt cùng những đường nét thanh toát, nhẹ nhàng. Không những vậy, cô còn toát lên khí chất, phong thái của một nàng thơ thanh xuân chính hiệu.
Lọ Lem - con gái Quyền Linh 'khoe' nhan sắc xinh đẹp như búp bê Ảnh 3
Để tôn lên sắc vóc "tiên tỷ" vốn có, Lọ Lem không lạm dụng quá nhiều son phấn. Con gái Quyền Linh chỉ trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, điểm nhấn là phần gò má ửng hồng cùng đôi căng mọng, bóng bẩy.
Lọ Lem - con gái Quyền Linh 'khoe' nhan sắc xinh đẹp như búp bê Ảnh 4
Dù ở bất kỳ góc ảnh nào, Lọ Lem vẫn không để lộ những khuyết điểm về nhan sắc hay hình thể. Nhìn qua loạt hình này, ai nấy lại càng dễ dàng hiểu ra lý do cô liên tục được hối thúc đăng ký tham gia một cuộc thi nhan sắc.
Lọ Lem - con gái Quyền Linh 'khoe' nhan sắc xinh đẹp như búp bê Ảnh 5
Lọ Lem còn ghi điểm mạnh mẽ bởi làn da trắng mịn, không chút tì vết. Được biết, con gái Quyền Linh thường xuyên phải can thiệp trang điểm để thực hiện nhiều bộ ảnh khác nhau. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được một gương mặt mộc không quá nhiều khuyết điểm.
Lọ Lem - con gái Quyền Linh 'khoe' nhan sắc xinh đẹp như búp bê Ảnh 6
Bên cạnh gương mặt xinh xắn, ngọt ngào, Lọ Lem còn sở hữu chiều cao vượt trội lên đến 1m7. Con số này đạt đủ tiêu chuẩn để cô tham gia một cuộc thi hoa hậu. Chia sẻ về bí quyết giúp Lọ Lem tăng chiều cao, bà xã Quyền Linh cho biết con gái đã uống sữa tươi từ lúc 2 tuổi. Bên cạnh đó, Lọ Lem còn chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và duy trì thói quen sinh hoạt khoa học, đi ngủ đúng giờ.
Lọ Lem - con gái Quyền Linh 'khoe' nhan sắc xinh đẹp như búp bê Ảnh 7
Được kỳ vọng trở thành nhân tố sáng giá cho làng giải trí nói chung và cuộc thi hoa hậu nói riêng nhưng Quyền Linh không muốn con gái gia nhập vào con đường này. Nam nghệ sĩ mong muốn ái nữ tập trung trước hết vào việc học.
Lọ Lem - con gái Quyền Linh 'khoe' nhan sắc xinh đẹp như búp bê Ảnh 8
Dù vậy, Lọ Lem vẫn sở hữu độ nhận diện lớn. Con gái Quyền Linh hiện đang sở hữu nhiều trang mạng xã hội với lượng theo dõi, yêu thích và tương tác lớn.

Lọ Lem hay còn được gọi là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006, vừa tròn 18 tuổi. Cô được biết đến là con gái lớn của nghệ sĩ Quyền Linh. Ngay từ khi còn nhỏ, Lọ Lem đã được công chúng dành sự quan tâm, chú ý. Chặng hành trình trưởng thành, "dậy thì thành công" của con gái nhà Quyền Linh còn khiến bạn bè đồng trang lứa xuýt xoa ghen tị.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).