Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/08/2021 09:59 (GMT+7)

Lộ tin nhắn tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo của Jack sau 'phốt' có con với Thiên An

Nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang trước tin nhắn hé lộ tình trạng sức khỏe của Jack sau 'liên hoàn phốt'.

Những ngày qua, showbiz Việt được một phen xôn xao trước sự việc Thiên An xác nhận có con với Jack, hé lộ cả hai đã quen được hơn 2 năm, chia tay sau gần 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng.

Đáng chú ý trong tâm thư đăng tải, Thiên An tiết lộ trong suốt thời gian mang bầu và sinh con, cô không nhận được sự quan tâm từ phía Jack. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Jack vẫn nhất định không lên tiếng khiến nhiều người càng thêm hoang mang.

Lộ tin nhắn tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo của Jack sau 'phốt' có con với Thiên An Ảnh 1

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn được cho là của người thân cận với Jack, qua đó hé lộ tình trạng hiện tại của nam ca sĩ sinh năm 1997.

Theo đó, người này cho biết Jack đang bị sốt nhưng vẫn có thể chơi game, đồng thời phía công ty chủ quản cũng đang dàn xếp vụ việc. Tuy nhiên đây chỉ là thông tin được dân mạng chuyền tay nhau nên tình trạng hiện tại của anh chàng vẫn là một câu hỏi lớn được nhiều người quan tâm.

Lộ tin nhắn tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo của Jack sau 'phốt' có con với Thiên An Ảnh 2
Cư dân mạng lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của người thân cận với Jack.
Lộ tin nhắn tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo của Jack sau 'phốt' có con với Thiên An Ảnh 3
Scandal chấn động giữa Jack với Thiên An vẫn đang là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Trước đó, tối 7/8, cộng đồng mạng dậy sóng vì bài đăng của một cô gái tố nam ca sĩ Jack khi có mối quan hệ yêu đương với cô thì đã bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An. Thiên An cho biết thêm, cô định đến lúc em bé lớn hơn sẽ công khai với mọi người. Thế nhưng, sự việc xảy ra sớm hơn dự liệu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với