Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/10/2022 09:50 (GMT+7)

Loạt outfit dự đám cưới khiến netizen 'cạn lời' của Việt Hương: Khi cắt xẻ, khi lại đính đá 'toàn tập'

Thay vì outfit thanh lịch, Việt Hương lại chọn những bộ đồ đôi khi lấn át cả cô dâu.

Nếu như đi dự tiệc diện đồ lộng lẫy, đi dạo phố mặc đồ thoải mái thì đi dự đám cưới cần chọn nhưng outfit tinh tế, thanh lịch. Tuy nhiên, nhiều ngôi sao thường không để ý đến "quy tắc ngầm" này mà sẽ khoác lên mình những bộ đồ "ô dề", lấn át cả cô dâu. Việt Hương là một trong những nghệ sĩ được khán giả góp ý nhiều lần về vấn đề này.

Vừa qua, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương đã về Sa Đéc, Đồng Tháp để tham dự hôn lễ của người thân. Đến dự đám cưới người thân ở quê nhưng nữ danh hài lại chọn diện một chiếc váy xanh vô cùng "chặt chém". Thiết kế khoe vòng 1 và còn cut-out ở eo, thành công trong việc làm cô trở nên nổi bật tại đám cưới. Nhưng trang phục này cũng đã vô tình lấn át luôn cả cô dâu - nhân vật chính của bữa tiệc.

Loạt outfit dự đám cưới khiến netizen 'cạn lời' của Việt Hương: Khi cắt xẻ, khi lại đính đá 'toàn tập' Ảnh 1

Vì có chiều cao khiêm tốn nên Việt Hương thường chọn trang phục có màu sắc, thiết kế nổi bật để không bị lu mờ tại bất cứ nơi đâu. Vào năm 2019, nữ danh hài đã "phá lệ" tham gia sau 2 năm không đi dự bất kỳ tiệc cưới nào. Nhưng tại đây, cô lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi mặc bộ váy quá lố.

Loạt outfit dự đám cưới khiến netizen 'cạn lời' của Việt Hương: Khi cắt xẻ, khi lại đính đá 'toàn tập' Ảnh 2
Loạt outfit dự đám cưới khiến netizen 'cạn lời' của Việt Hương: Khi cắt xẻ, khi lại đính đá 'toàn tập' Ảnh 3

Theo đó, Việt Hương mặc đầm dạ hội màu đen thiết kế đuôi cá nhưng phần ngực lại cắt xẻ quá sâu. Sau buổi tiệc, cô phải lên tiếng đính chính: "Nói thiệt là bữa đi ăn đám cưới bé Nhi - Thắng chị không biết sẽ mặc sao cho hợp, ở biển thì hơi quá với bộ đồ của mình? Nhưng nếu sau đó vô ăn tiệc thì bộ đồ hợp lý vì không biết nhà hàng đẳng cấp sao, nhưng hôm đó fan trẻ có thể thấy hơi già. Nhưng các cô chú khách mời của ba má chú rể cô dâu thì yêu quý khoái bộ đồ chụp hình quá trời. Thôi thì có này có kia, nhưng lúc xuống sàn quẩy em không đem theo đồ nên chơi luôn mọi người thông cảm nhảy đầm đồ dạ tiệc".

Loạt outfit dự đám cưới khiến netizen 'cạn lời' của Việt Hương: Khi cắt xẻ, khi lại đính đá 'toàn tập' Ảnh 4

Còn tại đám cưới Mạc Văn Khoa, Việt Hương cũng làm netizen ngán ngẩm khi diện vest đính đá từ đầu đến chân. Không chỉ có vậy, cô còn quấn khăn quanh đầu vô cùng khó hiểu. Dân tình cho rằng Việt Hương chỉ cần diện một bộ suit là đủ thanh lịch mà vẫn nổi bật.

Loạt outfit dự đám cưới khiến netizen 'cạn lời' của Việt Hương: Khi cắt xẻ, khi lại đính đá 'toàn tập' Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.