Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/01/2023 08:00 (GMT+7)

Lộc Fuho tìm về Đồng Tháp để chia buồn cùng gia đình bé 10 tuổi rơi vào trụ bê tông sâu 35 mét

Trưa 5/1, Lộc Fuho đã đến nhà bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi), để chia buồn cùng gia đình.

Theo xác nhận từ chính quyền tối 4/1, bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) đã tử vong. Thông tin này đã khiến nhiều người xót xa. Trước đó, em đã bị rơi xuống trụ bê tông sâu 35 mét, đường kín 25 cm. Công tác cứu hộ cho em đã được triển khai nhiều ngày qua, song vẫn gặp nhiều khó khăn.

Sự ra đi của Hạo Nam đã để lại niềm xót thương vô hạn cho những người ở lại. Nhiều người đã gửi lời động viên, chia buồn đến với gia đình em Hạo Nam. Đồng thời, một số mạnh thường quân cũng đã ngỏ lời giúp đỡ gia đình em để sớm vượt qua nỗi đau này.

Tối 4/1, sau khi thông tin Hạo Nam qua đời được đăng tải. Lộc Fuho đã bày tỏ: "Vợ chồng Lộc muốn gửi 10 triệu, cho gia đình bé ở Đồng Tháp vượt qua khó khăn này. Mọi người có biết cách nào chuyển tiền không?".

Lộc Fuho tìm về Đồng Tháp để chia buồn cùng gia đình bé 10 tuổi rơi vào trụ bê tông sâu 35 mét Ảnh 1

Trưa 5/1, anh đã chia sẻ bức ảnh ở Đồng Tháp, khi chia buồn cùng gia đình bé Hạo Anh. Động thái này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là khi anh cất công xuống miền Tây để gặp gỡ gia đình nói lời chia buồn.

Lộc Fuho tìm về Đồng Tháp để chia buồn cùng gia đình bé 10 tuổi rơi vào trụ bê tông sâu 35 mét Ảnh 2

Tuy nhiên, một số người vẫn bày tỏ sự chỉ trích Lộc Fuho, cho rằng anh đang "kiếm Fame" từ nỗi đau người khác. Tuy nhiên, trước những bình luận tiêu cực, anh vẫn giữ thái độ im lặng.

Anh chia sẻ, hồi nhỏ chính an cũng từng chở em gái đi nhặt ve chai rồi bị tai nạn. May mắn, cả hai không sao. Anh rất buồn trước sự ra đi của bé trai có tuổi đời quá nhỏ nên muốn gửi chút ít lòng thanh cho gia đình chứ không có ý gì hết.

Hiện tại, bức ảnh này vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới