Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 11:09 (GMT+7)

Lục Tiểu Linh Đồng gọi thẳng tên Vương Nhất Bác, chuyện gì xảy ra?

Lục Tiểu Linh Đồng thẳng thắn điểm danh phim điện ảnh của Vương Nhất Bác trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý với người hâm mộ.

Lục Tiểu Linh Đồng vừa có bài đăng đáng chú ý trên trang Weibo cá nhân. Theo đó, nam diễn viên gạo cội đăng tải bức ảnh Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không cầm gậy Như Ý nhìn về phía xa xăm cùng với dòng nội dung: “Để lão Tôn xem xem ai còn chưa xem Nhiệt Liệt?”.

Lục Tiểu Linh Đồng gọi thẳng tên Vương Nhất Bác, chuyện gì xảy ra? Ảnh 1
Lục Tiểu Linh Đồng kêu gọi mọi người đi xem phim của Vương Nhất Bác.

Được biết, Nhiệt Liệt là bộ phim điện ảnh đang chiếu rạp do Vương Nhất Bác, Hoàng Bột diễn chính. Tác phẩm của đạo diễn Đại Bằng thực hiện về đề tài streetdance (nhảy đường phố).

Sau 4 ngày ra rạp, doanh thu của Nhiệt Liệt đã đạt 400 triệu nhân dân tệ, chưa tính pre-sale.

Bài đăng của diễn viên lão làng Lục Tiểu Linh Đồng khiến không ít người bất ngờ bởi ít ai nghĩ ông cũng xem một bộ phim có đề tài trẻ trung như Nhiệt Liệt. Tuy nhiên, đánh giá của ‘Đại Thánh’ cho thấy dường như ông rất yêu thích bộ phim này. Có thể thấy, đây là sự công nhận vô cùng đáng quý của một tiền bối trong ngành dành cho tác phẩm mà Vương Nhất Bác đóng chính.

Nhiệt Liệt kể về câu chuyện của Trần Thước (Vương Nhất Bác), một thanh niên đam mê với những bước nhảy nhưng bị cuộc sống khó khăn ghì chân. Dù vậy, anh vẫn vừa mưu sinh vừa nuôi dưỡng ước mơ lớn của đời mình. Tình cờ Trần Thước gặp được Đinh Lôi (Hoàng Bột) – một huấn luyện viên dạy nhảy. Từ đó, cả hai cùng nhau đối mặt với khó khăn, hiện thực cuộc sống đầy thử thách để chạm tới ước mơ tuổi trẻ.

Lục Tiểu Linh Đồng gọi thẳng tên Vương Nhất Bác, chuyện gì xảy ra? Ảnh 2
Vương Nhất Bác thể hiện khả năng vũ đạo trong phim điện ảnh Nhiệt Liệt.

Đạo diễn Đại Bằng của Nhiệt Liệt cho biết, trước đó khi nhen nhóm ý tưởng về bộ phim này, anh nhiều lần hỏi các ‘đại thần’ trong giới streetdance về ứng cử viên tiềm năng cho vai chính, tất cả bọn họ đều trả lời là Vương Nhất Bác. Sau cùng, kịch bản Nhiệt Liệt đã được tỉ mỉ thực hiện và hoàn thiện để dành riêng cho nam diễn viên sinh năm 1997.

Trước đó, Vương Nhất Bác vướng nhiều tranh cãi về diễn xuất. Anh thường xuyên xuất hiện trong danh sách những ngôi sao có diễn xuất không theo kịp tài nguyên và độ nổi tiếng của làng giải trí Cbiz.

Dù vậy, sau thời gian trau dồi, rèn luyện, Vương Nhất Bác ngày càng chứng tỏ được sự tiến bộ của mình, có được sự công nhận của khán giả và những đồng nghiệp, tiền bối, nhà sản xuất trong ngành.

Nhiệt Liệt đã là bộ phim điện ảnh thứ 3 của Vương Nhất Bác ra rạp trong vòng 2 năm trở lại đây. Trước đó, anh góp mặt trong Vô Danh bên cạnh Lương Triều Vỹ, Châu Tấn và đóng Trường Không Chi Vương cùng Hồ Quân.

Có thể thấy, so với các tiểu sinh cùng lứa, tài nguyên phim ảnh của Vương Nhất Bác đang có sự vượt trội. Anh thường xuyên được góp mặt vào những tác phẩm chất lượng bên cạnh các ảnh đế, ảnh hậu, là tiền bối có thực lực lẫn danh tiếng trong làng nghệ thuật.

Lục Tiểu Linh Đồng gọi thẳng tên Vương Nhất Bác, chuyện gì xảy ra? Ảnh 3
Vương Nhất Bác liên tiếp đóng phim điện ảnh.

Đáng chú ý, sau khi Vương Nhất Bác đóng Vô Danh, đạo diễn Trình Nhĩ đã chọn anh cho vai nam chính ở bộ phim điện ảnh tiếp theo của mình là Nhân Ngư. Hiện dù kịch bản Nhân Ngư vẫn chưa hoàn thiện và chưa rõ khi nào phim bấm máy nhưng đây vẫn là sự công nhận lớn dành cho Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác hiện đang được đồn đoán sẽ quay bộ phim truyền hình tiếp theo cùng Lý Thấm. Tuy nhiên cũng có nguồn tin khác cho rằng tác phẩm sắp tới của anh vẫn là phim điện ảnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.