Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/06/2023 13:43 (GMT+7)

Lý Bình lên tiếng bảo vệ Phương Trinh Jolie giữa tranh cãi chiếc váy hở bạo ở cuối thai kỳ

Phương Trinh Jolie nhận về nhiều chỉ trích, Lý Bình đã lên tiếng để bảo vệ vợ.

Khi tham gia sự kiện thời trang vào ngày 22/5 tại Vũng Tàu, Phương Trinh Jolie xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn cùng chồng Lý Bình. Thế nhưng, bà xã nam diễn viên gây tranh cãi khi diện chiếc váy hở bạo khoe trọn bụng bầu vượt mặt. Ngay lập tức, dân tình đã tràn vào trang cá nhân để "tấn công" và dùng nhiều lời lẽ khiếm nhã, kém duyên đến Phương Trinh Jolie.

Cho đến tối ngày 31/5, trên Facebook Lý Bình đã có bài viết mới nhằm lên tiếng bảo vệ vợ. Theo đó, anh chia sẻ: "Thật sự ra đóng vai trò là một người chồng - một người cha thì trước giờ, Bình luôn giữ im lặng về các bình luận khiếm nhã, hoặc xoá những bình luận ác ý để khiến cho vợ vui và gia đình yên ắng. Bản thân là một người nghệ sĩ - hay còn gọi là người của công chúng, thì Bình luôn hiểu là sẽ luôn có chê và khen, góp ý và chia sẻ tiêu cực và tích cực từ khán giả. Bình và vợ (Phương Trinh Jolie) luôn đọc được những bình luận đó để làm tốt hình ảnh bản thân và cống hiến cho nghệ thuật.

Lý Bình lên tiếng bảo vệ Phương Trinh Jolie giữa tranh cãi chiếc váy hở bạo ở cuối thai kỳ Ảnh 1
Phương Trinh diện bộ váy cắt xẻ táo bạo, khoe bụng bầu vượt mặt trong những tháng cuối thai kỳ

Nhưng mọi người ơi, nghệ sĩ cũng là con người, họ cũng có cá tính riêng - phong cách riêng và một cuộc sống riêng. Họ có quyền được sống và thể hiện điều đó miễn không vi phạm pháp luật, không ảnh hưởng đến thuần phong văn hoá mỹ tục. Mọi người có thể không vừa mắt, hoàn toàn có thể góp ý một cách văn minh và lịch sự. Bình vô cùng trân trọng điều đó, vì là một người nghệ sĩ, khi còn được khán giả để tâm đến là một điều vô cùng hạnh phúc.

Nhưng giữa việc dùng quyền tự do ngôn luận của mình để mạt xát, chửi rủa, tấn công, hay hơn nữa là ảnh hưởng đến gia đình và những đứa con của Bình thì chính xác là mọi người đã đi quá xa.

Lý Bình lên tiếng bảo vệ Phương Trinh Jolie giữa tranh cãi chiếc váy hở bạo ở cuối thai kỳ Ảnh 2
Lý Bình cho rằng dù là nghệ sĩ nhưng mỗi người đều có phong cách và cuộc sống riêng, miễn là không vi phạm pháp luật, hay ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục. Vì thế, nam diễn viên hoàn toàn ủng hộ vợ về vấn đề này

Việc ăn mặc quyến rũ, hoặc khác biệt với những mẹ bầu khác của vợ Bình - chỉ đơn giản là muốn khoe những điều thiêng liêng và niềm vui của Trinh khi mang thai, đó là điều mà bất cứ người phụ nữ nào mang bầu cũng muốn. Và hơn hết, riêng Trinh thì Bình hiểu, Trinh muốn lan toả cảm hứng đến những người phụ nữ đang và sắp mang bầu ngoài kia, họ rất e dè, mặc cảm khi đối mặt với nhiều sự thay đổi về ngoại hình khi mang bầu, Trinh muốn các chị em phụ nữ luôn tự tin luôn vui vẻ trong khoảng thời gian thai kỳ để mang đến nhiều năng lượng tích cực cho đứa con của mình sau này. Chứ không phải ai mang bầu cũng trở nên tự ti, mặc cảm, hay hơn hết là trầm cảm. Bản thân là một người chồng, thì Bình hoàn toàn ủng hộ điều đó".

Lý Bình lên tiếng bảo vệ Phương Trinh Jolie giữa tranh cãi chiếc váy hở bạo ở cuối thai kỳ Ảnh 3
Suốt hành trình mang thai, Phương Trinh Jolie khiến dân tình trầm trồ khi thường xuyên diện trang phục hở bạo khoe trọn body

Theo đó, Lý Bình mong muốn người hâm mộ hãy có cái nhìn khác về việc diện trang phục. Theo đó, Phương Trinh Jolie chỉ đơn giản là hy vọng những người phụ nữ mang thai có thể luôn cảm thấy tự tin và vui vẻ hơn về vóc dáng cũng như vai trò thiêng liêng khi làm mẹ của bản thân mình. Cuối lời, nam ca sĩ cho biết hoàn toàn ủng hộ việc Phương Trinh Jolie thường xuyên diện trang phục hở bạo. Trước đó, mẹ bầu cũng chia sẻ việc mẹ chồng khá tâm lý, luôn yêu thương và không có ý kiến về việc này.

Lý Bình lên tiếng bảo vệ Phương Trinh Jolie giữa tranh cãi chiếc váy hở bạo ở cuối thai kỳ Ảnh 4
Lý Bình lên tiếng bảo vệ Phương Trinh Jolie giữa tranh cãi chiếc váy hở bạo ở cuối thai kỳ Ảnh 5
Lý Bình lên tiếng bảo vệ Phương Trinh Jolie giữa tranh cãi chiếc váy hở bạo ở cuối thai kỳ Ảnh 6
Trước đó, Phương Trinh Jolie cũng cho biết mẹ chồng rất tâm lý nên không có ý kiến về việc cô diện trang phục hở bạo khi đang mang thai
Lý Bình lên tiếng bảo vệ Phương Trinh Jolie giữa tranh cãi chiếc váy hở bạo ở cuối thai kỳ Ảnh 7
Cả hai sẽ đón thành viên mới chào đời trong thời gian tới

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.