Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/11/2023 09:09 (GMT+7)

Lý do Bùi Quỳnh Hoa rời sân khấu Miss Universe 2023 khi đang công bố top 20?

Bùi Quỳnh Hoa chính thức lên tiếng về sự việc này.

Ngày 23/11, mạng xã hội đồng loạt lan truyền video ghi lại khoảnh khắc Bùi Quỳnh Hoa loay hoay trên sân khấu Miss Universe. Không những vậy, người đẹp còn nhận được sự hỗ trợ của người bạn cùng phòng - đại diện Cambodia và một nhân viên trong ekip.

Lý do Bùi Quỳnh Hoa rời sân khấu Miss Universe 2023 khi đang công bố top 20? Ảnh 1
Bùi Quỳnh Hoa loay hoay trên sân khấu khi MC đang công bố top 20.
Lý do Bùi Quỳnh Hoa rời sân khấu Miss Universe 2023 khi đang công bố top 20? Ảnh 2
Sau đó, người đẹp bất ngờ rời sân khấu.

Nghiệm tưởng sự giúp sức này sẽ giúp Bùi Quỳnh Hoa lấy lại bình tĩnh, tiếp tục tự tin trước ống kính nhưng không. Nàng hậu bất ngờ rời sân khấu ngay trong khi MC đang công bố top 20 chung cuộc.

Hành động này đã khiến lượng lớn người hâm mộ cũng đồng loạt bày tỏ sự thắc mắc. Sau khi đoạn video "lên sóng", Bùi Quỳnh Hoa gấp gáp đưa ra lời lý giải cụ thể. Theo đó, nàng hậu gốc Hà Nội cho biết: "Dạ cái váy của Hoa có vấn đề nên Hoa đã xin phép cô cho vào xử lý vì đang được nghỉ. Nhưng cô chưa thấy nên bạn Cambodia mới phải chỉ ạ".

Lý do Bùi Quỳnh Hoa rời sân khấu Miss Universe 2023 khi đang công bố top 20? Ảnh 3
Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng về sự việc.

Sau sự việc này, Bùi Quỳnh Hoa vẫn xuất hiện tại sân khấu, tươi cười rạng rỡ và vỗ tay chúc mừng màn đăng quang của đại diện Nicaragua tại Miss Universe 2023.

Lý do Bùi Quỳnh Hoa rời sân khấu Miss Universe 2023 khi đang công bố top 20? Ảnh 4
Lý do Bùi Quỳnh Hoa rời sân khấu Miss Universe 2023 khi đang công bố top 20? Ảnh 5
Bùi Quỳnh Hoa chung khung ảnh với người đẹp Nicaragua tại thời khắc đăng quang Miss Universe 2023.

Việc "out top" của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe 2023 đã khiến dải "sash" Việt Nam hai năm liền chịu tình cảnh này sau 4 lần nối tiếp chuỗi "intop" với thành tích ấn tượng. Phải kể đến H'Hen Niê - top 5 Miss Universe 2018, Hoàng Thuỳ - top 20 Miss Universe 2019, Khánh Vân - top 21 Miss Universe 2020 và Kim Duyên - top 16 Miss Universe 2021.

Lý do Bùi Quỳnh Hoa rời sân khấu Miss Universe 2023 khi đang công bố top 20? Ảnh 6
Bùi Quỳnh Hoa "trắng tay" tại Miss Universe 2023.

Xem thêm clip: SAOstar phỏng vấn độc quyền nhóm nhạc WayV: Gọi fan Việt là tình yêu, cực mê bún chả!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.