Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/07/2021 08:00 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ giận dữ 'đáp trả' vì bị 'tố' thâu tóm đất đai hậu ồn ào dính tin đồn 'nổ banh nhà lồng'

Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự giận dữ khi bất ngờ bị réo tên cho rằng thâu tóm nhiều đất đai giá trị ở Đà Lạt.

Mới đây trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ có bài đăng bày tỏ sự bức xúc vì bị một người nào đó nói sai sự thật. Cụ thể, người đẹp đã chụp lại bài đăng của một tài khoản tiết lộ cô cùng với nhiều nghệ sĩ đã thao túng đất đai ở Đà Lạt. 

Trước việc xuyên tạc, chuyện không nói có, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng: "Lần đầu tiên tui cộc đến mức hết kiềm chế được nha! Chỉ vì muốn bán đất đai mà mất luôn nhân tính đi PR kiểu vậy khiến cho biết bao nhiêu người hoang mang rồi gây ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ chúng tôi.

Lý Nhã Kỳ giận dữ 'đáp trả' vì bị 'tố' thâu tóm đất đai hậu ồn ào dính tin đồn 'nổ banh nhà lồng'

Tôi không cần biết mục đích bạn muốn bôi nhọ tôi, hạ bệ uy tín hay muốn mang phiền phức đến cho tôi. Nhưng làm ơn bớt bớt đi bạn. Cái status thông tin của bạn đã khiến các Lãnh đạo trên Đà Lạt hoang mang và phải cử đoàn đi kiểm tra thông tin xác thật, họ đã áp lực và mệt trong công cuộc chống dịch bảo vệ an toàn cho người dân lắm rồi. Đừng rảnh và đừng vì cái ích kỷ cá nhân, ghen ăn tức ở của mình để gây thêm tiêu cực cho cộng đồng nha. Cám ơn".

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người cũng bày tỏ sự bức xúc thay cho Lý Nhã Kỳ vì bị người khác vu khống, đơm đặt. 

Trước đó không lâu, Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị dân mạng đồn đoán là nhân vật bị "ai đó" réo tên "nổ banh nhà lồng", mua du thuyền như chiếc ghe có 1 tỷ mấy mà la 100 tỷ, hay chuyện khoe hột xoàn như hột é. 

Lý Nhã Kỳ giận dữ 'đáp trả' vì bị 'tố' thâu tóm đất đai hậu ồn ào dính tin đồn 'nổ banh nhà lồng'

Ngoài ra, người này cũng khuyên khán giả không nên tin 100% mà phải trừ hao 80% vì quá nổ. Mặc dù không trực tiếp lên tiếng, tuy nhiên sau khi bị dân mạng đồn đoán quá nhiều, Lý Nhã Kỳ cũng đăng tải dòng trạng thái gây xôn xao, cho biết bản thân sẽ bình tâm, nhẫn nhịn trước mọi chuyện. 

Mặc dù bị dân mạng "réo tên" liên tục, tuy nhiên Lý Nhã Kỳ vẫn giữ im lặng để tránh lời ra tiếng vào.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.