Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/12/2020 10:24 (GMT+7)

Mai Phương Thúy lễ phép cúi người chào mẹ Noo Phước Thịnh, đáng yêu chuẩn dâu ngoan chính hiệu

Hành động cúi người, nắm tay chào mẹ của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người thích thú, các fan ra sức "đẩy thuyền", mong hai người về một nhà.

Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh là cặp đôi được rất nhiều công chúng yêu thích bởi độ đáng yêu hết mức. Dù rằng đã chia tay nhau, nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết, thậm chí còn làm nhiều người gato bằng những pha "tung hint" đáng yêu vô cùng.

Mới đây, dân cư mạng đang chuyền tay nhau khoảnh khắc Mai Phương Thúy nắm tay, cúi chào mẹ Noo Phước Thịnh vô cùng tình cảm, đúng chuẩn con dâu ngoan. 

Mai Phương Thúy vui vẻ ôm lấy mẹ Noo Phước Thịnh.
Gương mặt cô ngại ngùng đúng chuẩn con dâu - mẹ chồng thứ thiệt.
Nàng Hậu nhiều lần ôm mẹ nam ca sĩ một cách thân thiết.
Nắm tay bịn rịn...
Lại ôm nhau cực kỳ vui vẻ. 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được nhiều bình luận thích thú từ khán giả. Ai cũng ra sức "đẩy thuyền" cho đôi "trai tài gái sắc", mong hai anh chị nhanh chóng về một nhà.

Trước đó, cả hai từng gọi nhau là "vợ, chồng" trên mạng xã hội. Noo Phước Thịnh còn miêu tả gout bạn gái giống hệt Mai Phương Thúy. Cứ tình cảm như thế, bảo sao khán giả chẳng mong bộ đôi nhanh chóng tái hợp?

Liên tục xuất hiện cùng nhau.
Gọi nhau là "vợ chồng" cực tình cảm.

Cứ thế này ai bảo hai người không là một đôi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.