Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/12/2021 20:00 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh chính thức lên tiếng về chuyện song ca với con gái Phi Nhung

Mạnh Quỳnh cho biết, không có chuyện anh và Wendy Phạm sẽ song ca bởi con gái Phi Nhung không phải là ca sỹ.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng, Mạnh Quỳnh sẽ có tiết mục song ca với con gái của cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm trong chương trình Chào Xuân Mới của Trung tâm Thuý Nga Paris By Night.

Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ chính thức lên tiếng và bác bỏ tin đồn này, anh bày tỏ sự ngạc nhiên: “Trời! Đừng tin mấy “tin vịt” ấy. Làm gì có chuyện Mạnh Quỳnh song ca với Wendy? Không có chuyện đó đâu”. Khi được phóng viên hỏi thêm: “Lý do vì sao Mạnh Quỳnh không song ca với Wendy?”, anh trả lời dứt khoát: “Wendy không phải ca sỹ”.

Mạnh Quỳnh chính thức lên tiếng về chuyện song ca với con gái Phi Nhung
Mạnh Quỳnh phủ nhận tin sẽ song ca với con gái Phi Nhung.

Đáng chú ý, giọng ca Số Nghèo tiết lộ, có thể anh sẽ biểu diễn cùng 3 người con gái nuôi của Phi Nhung: “Bên Thúy Nga hứa sẽ thực hiện nguyện vọng của Phi Nhung là đưa 3 người con nuôi của nữ ca sĩ sang Mỹ để hát. Nên có thể Quỳnh sẽ tham gia với các cháu, nếu phía Thúy Nga cần hỗ trợ từ Quỳnh”.

Mạnh Quỳnh chính thức lên tiếng về chuyện song ca với con gái Phi Nhung
Mạnh Quỳnh cho biết sẽ đồng ý hát cùng các con nuôi của Phi Nhung nếu phía Trung tâm Thuý Nga ngỏ lời.
Mạnh Quỳnh chính thức lên tiếng về chuyện song ca với con gái Phi Nhung
Cố ca sĩ Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm.

Được biết, Wendy Phạm - con gái của giọng ca Bông Điên Điển đang hoạt động trong ngành y tại Mỹ không theo nghiệp ca hát như mẹ của mình. Trong một lần livestream, con gái Phi Nhung từng chia sẻ về giọng hát của mình: “Wendy không hát hay bằng mẹ đâu. Chỉ có mẹ thích Wendy hát thôi à!”. Để chứng minh cho lời nói của mình, cô liền cất giọng hát tuy nhiên khi hát được vài câu thì bị khan tiếng.

Wendy Phạm giải thích: “Nhìn giống mẹ, cách suy nghĩ giống mẹ nhưng hát không giống mẹ tí nào đâu. Từ lúc mommy mất, giọng con bị bể, bị khan. Biết là mẹ không muốn con đi hát. Mẹ lấy giọng Wendy đi theo rồi”.

Mạnh Quỳnh chính thức lên tiếng về chuyện song ca với con gái Phi Nhung
Wendy Phạm đang làm y tá tại Mỹ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.