Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/01/2022 17:00 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh tuyên bố không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa

Chia sẻ của Mạnh Quỳnh khi nói về Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Mới đây trong một đêm nhac, Mạnh Quỳnh đã thay Phi Nhung gửi lời cảm ơn đến những người đã tổ chức đêm nhạc dành cho cả hai.

Tại đây, nam ca sĩ cũng thẳng thắn khi nhắc đến hai chữ “Phi Nhung”, nam ca sĩ bật khóc lúc giao lưu trực tiếp với một người chị thân thiết đã đứng ra tổ chức show diễn: "Em muốn nói rằng đây có thể là lần sau cùng, em không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa. Mỗi lần em đi hát show cũng vậy, em không muốn khán giả nhắc đến nữa. Em muốn là để cho cái gì đó giúp cuộc sống trở lại bình thường, thành thử em muốn dằn lòng lại. Cho nên hôm nay em nói thật một lần nữa, xin cảm ơn chị rất nhiều”.

Mạnh Quỳnh tuyên bố không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa Ảnh 1
Mạnh Quỳnh tuyên bố không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa Ảnh 2

Giọng ca Bông điên điển đã ra đi gần 4 tháng, Mạnh Quỳnh dường như vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau. Trên trang cá nhân, giọng ca Dù anh nghèo thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hoài niệm về tri kỷ, khiến nhiều người vô cùng cảm động.

Mạnh Quỳnh tuyên bố không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa Ảnh 3

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp song ca ăn ý dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero hơn 20 năm qua. Quen nhau từ những năm 1995, nhưng phải đến năm 1999 thương hiệu cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh mới mới đầu ghi dấu ấn sâu đậm trong tim khán giả.

Mạnh Quỳnh tuyên bố không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa Ảnh 4

Đứng cùng nhau ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, trong và ngoài nước, cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh để lại dấu ấn với nhiều tác phẩm: Thành phố buồn, Tân cổ giao duyên, Lại nhớ người yêu, Sầu tím thiệp hồng, Hai đứa nghèo…

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.