Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/09/2022 10:40 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh về nước dự lễ giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung, bật khóc vì nhớ tri kỉ

Vậy là tròn một năm kể từ ngày Phi Nhung mất. Mạnh Quỳnh đã đáp chuyển bay khuya ngày 15/9 để kịp tham dự lễ giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung.

Thấm thoát đã gần một năm kể từ ngày cố ca sĩ Phi Nhung mất. Nhiều người thân, khán giả và bạn bè vẫn không thể nguôi ngoai nỗi nhớ thương cô. Mới đây, thông tin về lễ giỗ đầu nữ ca sĩ được chia sẻ. Rất đông bạn bè, khán giả, đồng nghiệp đã đến tham dự và tưởng niệm, trong đó có ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Mạnh Quỳnh về nước dự lễ giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung, bật khóc vì nhớ tri kỉ Ảnh 1
Lễ giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại một ngôi chùa ở Bình Phước. (Ảnh: Ngôi sao).

Theo người thân chia sẻ, đám giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức vào hai ngày là ngày 16 và 17/9 tại chùa Pháp Lạc ở Bình Phước. Ngay từ sáng sớm rất đông bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã có mặt để dự đám giỗ của cố ca sĩ. Có thể thấy, mọi người vẫn luôn nhớ về và dành nhiều tình cảm cho người ca sĩ xinh đẹp, tài hoa.

Mạnh Quỳnh về nước dự lễ giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung, bật khóc vì nhớ tri kỉ Ảnh 2
Bạn bè và người thân tổ chức lễ giỗ đầu cho ca sĩ Phi Nhung. ( Ảnh: Phạm Thành Trung).

Được biết, khuya ngày 15/09 ca sĩ Mạnh Quỳnh đã đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam để đại diện cho các đồng nghiệp và khán giả ở hải ngoại tham dự lễ giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung. Theo như nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền chia sẻ, trong chuyến đi này, nam ca sĩ chỉ ở lại 2 ngày để hoàn tất mọi thủ tục trong lễ giỗ đầu ca sĩ Phi Nhung. Sau đó, Mạnh Quỳnh sẽ sớm bay về Mỹ để chuẩn bị cho show diễn đã định sẵn. Riêng Ngọc Huyền vì kẹt lịch trình không thể thay đổi nên cô sẽ tham dự lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ Phi Nhung ở Mỹ cùng các anh chị em nghệ sĩ hải ngoại.

Mạnh Quỳnh về nước dự lễ giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung, bật khóc vì nhớ tri kỉ Ảnh 3
Mạnh Quỳnh về nước tham dự lễ giỗ đầu ca sĩ Phi Nhung. (Ảnh: Phạm Thành Trung).

Quả thực tình bạn của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung khiến nhiều khán giả không kìm được nước mắt. Nhớ lại khoảng thời gian nữ ca sĩ yên nghỉ nơi chín suối, Mạnh Quỳnh đã nghẹn ngào chia sẻ: "Lời Nhung hứa khi mình về già Quỳnh ngồi xe lăn Nhung đẩy Quỳnh đi hát phục vụ khán giả cho trọn một đời cống hiến cho nghệ thuật cho người Việt Nam của mình giờ Nhung thất hứa rồi!

Mạnh Quỳnh về nước dự lễ giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung, bật khóc vì nhớ tri kỉ Ảnh 4
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đã duy trì tình bạn 20 năm.

Nhưng thôi, Quỳnh không trách Nhung đâu! Nhung đã sống quá trọn vẹn một kiếp người rồi! Mai mốt đi hát ở đâu khán giả hỏi thăm Nhung thì Quỳnh sẽ kể Nhung nghe! Còn những gì mình chưa nói hay nợ nhau thì để kiếp sau trả nha!".

Mạnh Quỳnh về nước dự lễ giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung, bật khóc vì nhớ tri kỉ Ảnh 5
Rất đông khán giả và người hâm mộ từ mọi miền tổ quốc đến tham dự lễ giỗ đầu của nữ ca sĩ. (Ảnh: Ngôi sao).
Mạnh Quỳnh về nước dự lễ giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung, bật khóc vì nhớ tri kỉ Ảnh 6
Các con nuôi cũng sớm có mặt tại chùa để tưởng nhớ mẹ. (Ảnh: Ngôi sao).

Cùng chuyên mục

Tin mới