Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/03/2023 13:01 (GMT+7)

MC Cát Tường khoe ảnh 'chị chị em em' với con gái 21 tuổi

Nhan sắc mặn mà của MC Cát Tường khi đứng kế bên con gái đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

MC Cát Tường vốn được biết đến là người đã mai mối thành công nhiều cặp đôi trong các chương trình hẹn hò đình đám. Tuy nhiên mới đây cô cho biết đã quyết định tạm gác vai trò "bà mai" để tập trung vào mảng diễn xuất.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Cát Tường đã khoe ảnh bên cạnh con gái nhân dịp sinh nhật lần thứ 21 của ái nữ. Ngoài ra cô còn nhắn nhủ cực ngọt đến con trong dịp đặc biệt này.

MC Cát Tường khoe ảnh 'chị chị em em' với con gái 21 tuổi Ảnh 1
MC Cát Tường bên cạnh con gái.

Cụ thể nữ MC chia sẻ: "Kỷ niệm ngày 21 năm chúng ta bên nhau, hy vọng tôi được hai lần 21 năm chụp cùng nhau vậy nữa nha ka ka. Vui lên em ơi, này đúng kiểu chị chị em em nè có điều chị em này yêu thương nhau bền vững lắm đó. Cám ơn cả ê-kip đã tận lực gấp rút cho kịp bộ hình ảnh đúng ngày sinh nhật bé".

MC Cát Tường khoe ảnh 'chị chị em em' với con gái 21 tuổi Ảnh 2
Hai mẹ con MC Cát Tường đều diện váy quây đen khéo khoe bờ vai trần đầy gợi cảm.
MC Cát Tường khoe ảnh 'chị chị em em' với con gái 21 tuổi Ảnh 3
MC Cát Tường nở nụ cười đầy rạng rỡ khi ở bên cạnh con gái.

Ở dưới phần bình luận, đa số người hâm mộ và khán giả đều dành những lời có cánh trước khoảnh khắc đầy ấn tượng của MC Cát Tường bên cạnh con gái: "Chị chị em em đều đẹp á", "Hai chị em xinh đẹp quá, chất lắm luôn", "Chúc bé Na Uy Tường An tuổi mới thiệt nhiều sức khỏe và càng ngày càng xinh đẹp em nhé", " Đẹp quá em Cát Tường ơi, trên cả tuyệt vời"...

MC Cát Tường khoe ảnh 'chị chị em em' với con gái 21 tuổi Ảnh 4
Khi đứng cạnh mẹ, con gái MC Cát Tường trở nên vô cùng nổi bật với mái tóc rực rỡ cùng vóc dáng cao ráo.

Kể từ khi chính thức "đường ai nấy đi" với chồng cũ cách đây hơn một thập kỷ, MC Cát Tường vẫn "lẻ bóng" và chỉ tập trung chăm sóc con gái Na Uy. Được biết hiện tại ái nữ nhà Cát Tường đang là du học sinh ngành Quản trị kinh doanh tại Úc. Thời gian gần đây Na Uy đang có mặt tại Việt Nam, và cô thường tham gia một số sự kiện cùng Cát Tường để ủng hộ mẹ "tái xuất" với vai trò diễn viên sau nhiều năm làm MC.

MC Cát Tường khoe ảnh 'chị chị em em' với con gái 21 tuổi Ảnh 5
Na Uy luôn có mặt trong mọi lịch trình công việc của MC Cát Tường.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.