Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/05/2024 15:00 (GMT+7)

MC Thanh Bạch: Từng nhận kỷ lục Guinness, giờ bị chê nhố nhăng, đeo cả ký vàng

Từng nhận vô số giải thưởng, nhưng bây giờ MC Thanh Bạch lại bị chê dẫn nhố nhăng, xuất hiện với diện mạo khác lạ tại nhiều sự kiện.

Nam MC đa đài, nổi tiếng một thời

MC Thanh Bạch là cái tên không hề xa lạ đối với người hâm mộ thập niên 70-80. Ông được coi là một trong những người dẫn chương trình đắt giá và thành công của Việt Nam thời điểm đó.

Thanh Bạch có năng khiếu về nghệ thuật từ nhỏ, nhất là lĩnh vực dẫn chương trình. Sau khi tốt nghiệp THPT, ông thi vào khoa Đạo diễn trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM).

MC Thanh Bạch: Từng nhận kỷ lục Guinness, giờ bị chê nhố nhăng, đeo cả ký vàng Ảnh 1
MC Thanh Bạch là nhân vật gắn liền với nhiều thế hệ người Việt Nam.

Không lâu sau, Thanh Bạch được cử đi học tại Liên Xô - khóa đào tạo đạo diễn trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki. Tốt nghiệp, trở về Việt Nam và làm trợ giảng bộ môn Kỹ thuật biểu diễn của lớp diễn viên kịch nói trường Nghệ thuật Sân khấu 2.

2 năm sau, nam MC tham gia nhóm hài Tuổi Trẻ Cười và nổi tiếng, được mời dẫn chương trình cho phòng trà Cửu Long, cuộc thi hoa hậu do Thành đoàn TPHCM tổ chức. Từ đó, sự nghiệp MC của ông bắt đầu "thăng hoa".

Thanh Bạch đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi qua hàng loạt chương trình nổi tiếng như: Tuổi thần tiên, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn... Ông nhận khá nhiều giải thưởng như: Giải Cù nèo vàng dành cho "Người dẫn chương trình xuất sắc nhất", giải Mai vàng dành cho "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất" trong năm 2004.

MC Thanh Bạch: Từng nhận kỷ lục Guinness, giờ bị chê nhố nhăng, đeo cả ký vàng Ảnh 2
Thanh Bạch từng được nhận kỷ lục Việt Nam.

Năm 2006, Thanh Bạch được bình chọn là "Nhân vật truyền hình thành công nhất", được trao huy chương vàng trong Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 25, được Trung tâm kỷ lục Việt Nam bình chọn và trao tặng danh hiệu Guinness Người dẫn chương trình giải trí truyền hình nhiều nhất Việt Nam.

Tự nhận mình "nhố nhăng", ăn mặc - làm đẹp khác người

Mặc dù nổi tiếng bởi tài năng nhưng nam MC dính khá nhiều thị phi. Ông từng bị vợ cũ – nghệ sĩ Xuân Hương tố "giả tạo", "làm trò" trước công chúng.

Theo đó, Thanh Bạch và Xuân Hương vốn là cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau gần 20 năm gắn kết từ đời tư đến sân khấu và có 1 con trai, cặp đôi ly hôn vào năm 2006. Hậu ly hôn, Thanh Bạch hạn chế nhắc tới vợ cũ.

Ngược lại, nghệ sĩ Xuân Hương lại liên tục bức xúc kể lại cuộc hôn nhân không mấy vui vẻ với nam nghệ sĩ. Bà ví von cuộc hôn nhân này là "địa ngục".

MC Thanh Bạch: Từng nhận kỷ lục Guinness, giờ bị chê nhố nhăng, đeo cả ký vàng Ảnh 3
Thanh Bạch công khai xăm chân mày, môi.

Lúc này người hâm mộ rất mong MC Thanh Bạch lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện. Tuy nhiên ông lại lựa chọn cách im lặng để sự việc lắng xuống. Nam MC còn gây sốc với 10 lần tổ chức đám cưới đầy ồn ào cùng bà Thúy Nga.

Vài năm trở lại đây, Thanh Bạch nhận nhiều chê bai về lối dẫn chương trình có phần màu mè, rườm rà, "nhố nhăng", "làm quá", "khoe mẽ quá mức"… Thanh Bạch thản nhiên đáp trả trên báo Người lao động: "Không nhố nhăng không phải là Thanh Bạch".

MC Thanh Bạch: Từng nhận kỷ lục Guinness, giờ bị chê nhố nhăng, đeo cả ký vàng Ảnh 4
Hình ảnh Thanh Bạch xuất hiện khác lạ khiến mọi người quan tâm.

Hiện tại, nam MC không còn tham gia nhiều vào các chương trình, sự kiện của giới giải trí như trước. Nhưng ông vẫn rất chăm chút ngoại hình: công khai hành trình làm đẹp như xăm lông mày, xăm môi.

Mới đây, khi dự một sự kiện ra mắt phim, MC Thanh Bạch gây chú ý bởi ngoại hình "độc lạ" ở tuổi U70 bởi mái tóc nhuộm vàng, vuốt keo dựng đứng, trên người đeo nhiều trang sức. Thậm chí thời trang ăn mặc cũng có phần khác lạ khiến người hâm mộ không hiểu đó là phong cách gì.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ban Tôn giáo Chính phủ thông tin về "sư Thích Minh Tuệ"
Ban Tôn giáo Chính phủ ngày 16/5 đã có gửi văn bản tới các Ban/Phòng Tôn giáo (Sở Nội vụ) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ban Dân tộc - Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu về công tác quản lý nhà nước liên quan đến Phật giáo trên địa bàn.