Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 11/03/2023 08:00 (GMT+7)

Mẹ bầu Minh Hằng tập yoga cũng xinh, 'cân' đẹp động tác khó

Minh Hằng chăm chỉ tập thể dục trong thời gian thai kì.

Khán giả phải công nhận rằng nhan sắc của Minh Hằng ngày càng thăng hạng, đẹp bất chấp tuổi tác.

Mới đây, trên trang cá nhân Minh Hằng đăng tải khoảnh khắc tập thể dục rèn luyện sức khỏe lúc thai kì. Nhan sắc của mẹ bỉm khiến dân tình hết lời khen ngợi. Chỉ mặc đồ đơn giản đi tập nhưng nữ ca sĩ làm bao con tim đứng ngồi không yên với thần thái "đỉnh kout" cùng thân hình "vạn người mê".

Mẹ bầu Minh Hằng tập yoga cũng xinh, 'cân' đẹp động tác khó Ảnh 1
Mặc dù đang mang bầu nhưng Minh Hằng "cân đẹp" mọi động tác.

Mặc dù đang mang bầu nhưng Minh Hằng "cân đẹp" mọi động tác. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay múp múp rồi, lo đi tập liền. Tranh thủ những ngày đặc biệt nhất cuộc đời mình. Ngoài việc ăn ngủ giữ gìn sức khỏe thì mình vẫn không chịu ngồi yên. Nên cũng bày vẽ làm cả series chia sẻ tất tần những thứ đặc biệt vào những năm tháng đặc biệt".

Mẹ bầu Minh Hằng tập yoga cũng xinh, 'cân' đẹp động tác khó Ảnh 2
Chỉ mặc đồ đơn giản đi tập nhưng nữ ca sĩ làm bao con tim đứng ngồi không yên với thần thái "đỉnh kout" cùng thân hình "vạn người mê".

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận "có cánh" và không quên nhắc nữ ca sĩ giữ gìn sức khỏe:

- Hợp mang bầu quá chị ơi, xinh hơn ý ạ.

- Đi tập thôi có cần xinh vậy không Bé Heo ơi, xinh quá đi thôi.

- Giữ gìn sức khỏe nha em, chúc hai mẹ con luôn khỏe mạnh.

- Xinh nha, xinh nha, tập nhẹ nhàng thôi nhé cô gái.

Mẹ bầu Minh Hằng tập yoga cũng xinh, 'cân' đẹp động tác khó Ảnh 3

Xem thêm clip:

Tối 3/3, Minh Hằng chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng sau hơn nửa năm kết hôn. Cô cho biết: "Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ, thì hôm nay, 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng, chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ 'làm bố full-time' trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé".

Cùng chuyên mục

Tin mới