Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 29/07/2023 09:06 (GMT+7)

'Mẹ chồng' Phương Oanh lên tiếng: Thương cho những người chỉ biết tạo nghiệp

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh - Shark Bình đang là chủ đề dư luận bàn tán.

Sau lễ hỏi cưới của Phương Oanh - Shark Bình có nhiều ý kiến tiêu cực từ dư luận bàn về thiết kế trang trí trong ngày trọng đại của nữ diễn viên. Là một người thân thiết với Phương Oanh, Quách Thu Phương sẵn sàng lên tiếng bảo vệ "con dâu" giữa bàn tán của dư luận.

'Mẹ chồng' Phương Oanh lên tiếng: Thương cho những người chỉ biết tạo nghiệp Ảnh 1
Ngày 26/7, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình tại Phủ Lý, Hà Nam.

Nữ diễn viên bày tỏ quan điểm: "Xấu tốt đều là do suy nghĩ của chúng ta mà ra. Thiết nghĩ cho đi là nhận lại. Nhưng đáng buồn thay khi những đố kỵ, lòng ích kỷ lại luôn mong muốn người khác không được hạnh phúc như họ. Ác hơn nữa lại khẩu nghiệp vào ngày vui như thế này. Nghĩ mà thấy thương thay cho những con người chỉ biết đi tạo nghiệp mà không lo làm sao để mình có cuộc sống tốt hơn tạo phúc cho con cái.

Chúng ta không biết ngày mai sẽ ra sao chỉ cần biết sống thật tốt và thật trọn vẹn, vui vẻ trong 24h. Còn ngày mai mặt trời sẽ lại mọc và ánh sáng lại chiếu rọi đến lòng lành của những người thiện tâm. Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ. luôn vui vẻ và bình an nhé 2 bạn mà tôi yêu".

'Mẹ chồng' Phương Oanh lên tiếng: Thương cho những người chỉ biết tạo nghiệp Ảnh 2
Diễn viên Quách Thu Phương và Phương Oanh có quan hệ thân thiết kể từ sau đóng chung phim Hương vị tình thân.

Nói về Phương Oanh, Quách Thu Phương nhận xét cô là người thẳng thắn và giỏi chịu đựng: "Luôn nghĩ cho người khác, lúc nào cũng biết cách làm cho người khác vui bằng tiếng cười và sự nhiệt huyết đầy năng lượng tích cực. Nhưng cũng rất yếu đuối. Sự tổn thương cũng không ít. Giờ đây bão giông cũng đã lùi xa. Vết thương rồi sẽ lành. Màn đêm đã được vén lên bởi sự xuất hiện của ánh mặt trời. Đau khổ dẫu có nặng nề tới mấy, cũng sẽ qua đi. Không có điều gì là mãi mãi".

'Mẹ chồng' Phương Oanh lên tiếng: Thương cho những người chỉ biết tạo nghiệp Ảnh 3
Nói về Phương Oanh, Quách Thu Phương nhận xét cô là người thẳng thắn và giỏi chịu đựng.

Ngày 26/7, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình tại Phủ Lý, Hà Nam nhận được sự theo dõi, quan tâm từ người hâm mộ. Theo chia sẻ, không gian bữa tiệc được Phương Oanh đích thân lên ý tưởng và chuẩn bị. Tông màu xanh, trắng tạo cảm giác mát mẻ và hoa sen tượng trưng cho nét đẹp truyền thống, dịu dàng được chọn làm chủ đạo cho lễ ăn hỏi.

Xem thêm clip:Phương Oanh và Shark Bình vẫn tình tứ đánh golf sau loạt ồn ào

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.