Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/07/2023 06:50 (GMT+7)

Mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu tiếp tục gây sốt với nhan sắc trẻ khó tin

Mỗi lần xuất hiện, nhan sắc của mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân Doãn Hải My đăng tải loạt khoảnh khắc của mẹ ruột cực cá tính. Nếu không chú thích, nhiều người ngỡ rằng đây là "chị gái" của Doãn Hải My. Bởi, cô sở hữu gu thời trang bắt kịp trend GenZ.

Mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu tiếp tục gây sốt với nhan sắc trẻ khó tin Ảnh 1
Doãn Hải My đăng tải loạt khoảnh khắc của mẹ ruột cực cá tính.

Bên cạnh đó, mẹ của Doãn Hải My cũng được nhận xét là sở hữu chiều cao ấn tượng, vóc dáng thanh mảnh và mái tóc ngắn khiến cô "hack tuổi". Có lẽ do được thừa hưởng gen di truyền từ mẹ nên Doãn Hải My cũng sở hữu chiều cao ấn tượng cùng nhan sắc vạn người mê.

Được biết, bố mẹ Doãn Hải My vốn có mối quan hệ thân thiết với nhiều cầu thủ trong Đội tuyển bóng đá Việt Nam. Vì vậy, Đoàn Văn Hậu thường xuyên góp mặt trong những sự kiện của gia đình bạn gái, cả gia đình Doãn Hải My cũng thường đến sân vận động để cổ vũ cho "con rể tương lai" trong những trận bóng đã.

Mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu tiếp tục gây sốt với nhan sắc trẻ khó tin Ảnh 2
Mẹ của Doãn Hải My cũng được nhận xét là sở hữu chiều cao ấn tượng, vóc dáng thanh mảnh và mái tóc ngắn khiến cô "hack tuổi".

Cũng bởi mối quan hệ thân thiết mà chuyện tình cảm của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu nhận được sự ủng hộ của gia đình. Vì vậy việc cặp đôi thoải mái công khai mối quan hệ, đồng thời thân mật từ đời thường cho đến mạng xã hội cũng là điều dễ hiểu.

Mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu tiếp tục gây sốt với nhan sắc trẻ khó tin Ảnh 3
Được thừa hưởng gen di truyền từ mẹ nên Doãn Hải My cũng sở hữu chiều cao ấn tượng cùng nhan sắc vạn người mê.

Với Đoàn Văn Hậu, bạn gái xinh đẹp là người tử tế và điều này khiến anh rất trân trọng. Tuyển thủ Việt Nam cho biết, dù Doãn Hải My được sinh ra và lớn lên ở thành phố nhưng tính cách lại không hề tiểu thư. Mỗi khi về quê bạn trai, cô rất đảm đang và hiểu chuyện:"Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy có thể chia sẻ với tôi.

Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

Xem thêm clip: Chủ nhân bản HIT "Đẩy Xe Bò" Phương Mỹ Chi tiết lộ gu bạn trai, đó là MONO chăng ?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.