Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/07/2022 07:20 (GMT+7)

Midu thay đổi phong cách 'chóng mặt', từ giảng viên xinh đẹp đến gây tranh cãi vì hình xăm

Từ hình tượng dịu dàng, nữ tính, Midu bất ngờ “quay xe” với phong cách sexy, quyến rũ chỉ trong nửa năm trở lại đây.

Dù ít hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như trước nhưng Midu vẫn thu hút được người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính.

tm-img-alt
Midu tự tin khoe nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang tuổi 33. Kết hợp chiếc sơ mi dài cùng kiểu tết tóc 2 bên, người đẹp 8X làm nổi bật vóc dáng thanh mảnh đáng mơ ước. 
tm-img-alt
Kiểu trang điểm nhẹ nhàng luôn là tone makeup được mỹ nhân ưa chuộng. 
tm-img-alt
Nụ cười nhẹ nhàng cũng khiến không ít người hâm mộ xao xuyến. 

Tuy nhiên, trong nửa năm trở lại đây, người đẹp liên tục khiến khán giả trầm trồ khi thay đổi gu thời trang chóng mặt. Từ hình tượng nhẹ nhàng, mỹ nhân bỗng “quay xe” với style ăn bận sexy, quyến rũ. 

Midu thay đổi phong cách 'chóng mặt', từ giảng viên xinh đẹp đến gây tranh cãi vì hình xăm Ảnh 4
Cùng kiểu makeup nhẹ nhàng nhưng lần này nữ diễn viên “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” lại diện chiếc đầm trắng cắt xẻ khoe khéo vòng 1 đầy đặn cùng làn da trắng nõn.
Midu thay đổi phong cách 'chóng mặt', từ giảng viên xinh đẹp đến gây tranh cãi vì hình xăm Ảnh 5
Diện bikini xanh chuối, người đẹp 1989 chiếm trọn spotlight với thân hình thon gọn cùng đôi môi đỏ rực rỡ.
Midu thay đổi phong cách 'chóng mặt', từ giảng viên xinh đẹp đến gây tranh cãi vì hình xăm Ảnh 6
Rũ bỏ vẻ đẹp ngọt ngào, Midu thu hút mọi ánh nhìn với visual quyến rũ, sang chảnh.
Midu thay đổi phong cách 'chóng mặt', từ giảng viên xinh đẹp đến gây tranh cãi vì hình xăm Ảnh 7

Vốn được biết là cô nàng giảng viên xinh đẹp, Midu bất ngờ gây tranh cãi với trang phục hở bạo cùng hình xăm gần vùng nhạy cảm. Ngay sau đó, người đẹp cũng lên tiếng chia sẻ, cô viết: “Nhờ mấy miếng dán 10k mình mới biết xã hội bây giờ đánh giá người ta một cách đáng sợ quá. Khi thế giới bên ngoài vẫn còn những cuộc tranh luận ngớ ngẩn về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặc, vài cái tattoo bé xíu chưa cần biết thực giả. Họ vội vàng lao vào đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác như những nhà nhân phẩm học, đạo đức học tiêu biểu của thời đại”.

Mặc dù, bất ngờ thay đổi phong cách nhưng không thể phủ nhận sức hút của nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” vẫn luôn được dân tình quan tâm, chú ý.

Midu thay đổi phong cách 'chóng mặt', từ giảng viên xinh đẹp đến gây tranh cãi vì hình xăm Ảnh 8

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.