Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/07/2024 15:31 (GMT+7)

Minh Triệu lộ vóc dáng gầy guộc hậu 'chia tay' Kỳ Duyên

Thần thái là điều khó bàn cãi nhưng vóc dáng gầy guộc của Minh Triệu trong loạt ảnh mới lại được công chúng nhắc đến nhiều.

Cách đây ít giờ, Minh Triệu đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân, đính kèm dòng trạng thái: "Lòng mình có nắng".

Trong khoảnh khắc này, vóc dáng gầy guộc của Minh Triệu bất ngờ gây chú ý. Ngoài vòng eo nhỏ xíu, phần cánh tay của nữ siêu mẫu cũng để lộ sự khẳng khiu. Chi tiết này khiến người hâm mộ cho rằng Minh Triệu đã phần nào sa sút đi chút ít cân nặng.

Minh Triệu lộ vóc dáng gầy guộc hậu 'chia tay' Kỳ Duyên Ảnh 1
Minh Triệu lộ vóc dáng gầy guộc.

Từ những ngày đầu, Minh Triệu định hình bản thân theo phong cách phóng khoáng, quyến rũ. Cô sở hữu chiều cao 1m76, thân hình tựa "đồng hồ cát" cùng làn da nâu bóng. So với những người mẫu khác theo khuôn mẫu "mình hạc xương mai", Minh Triệu lại mang đến hình ảnh hoàn toàn khác. Điều này giúp cô gây ấn tượng và tạo được tiếng vang nhất định.

Minh Triệu đã có hơn 1 thập kỷ gia nhập làng giải trí. Chân dài hoạt động nổi bật ở lĩnh vực thời trang, xuất hiện trên nhiều sàn diễn, chụp hình tạp chí... Thi thoảng, Minh Triệu còn rẽ hướng đóng phim và nhận về những phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Nữ siêu mẫu được ngợi khen bởi lối diễn xuất tự nhiên, biểu cảm đa dạng.

Minh Triệu lộ vóc dáng gầy guộc hậu 'chia tay' Kỳ Duyên Ảnh 2
Minh Triệu từ xưa đến nay định hình phong cách quyến rũ, phóng khoáng.

Bên cạnh đó, Minh Triệu còn rẽ hướng đào tạo những thế hệ người mẫu trẻ, trở thành huấn luyện viên catwalk cho người đẹp Việt trước khi thi quốc tế. Một trong số những học trò thành công nhất của nữ siêu mẫu phải kể đến Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Từ danh hiệu Á hậu 1 - Miss World Vietnam 2022, qua bàn tay đào tạo của Minh Triệu, nàng hậu gen Z xuất sắc đăng quang Miss Intercontinental 2022.

Tháng 2/2024, cái tên Minh Triệu bất ngờ được nhắc đến nhiều khắp các diễn đàn mạng xã hội khi vướng nghi vấn "đường ai nấy đi" với Kỳ Duyên sau 5 năm đồng hành. Cả hai không còn tương tác và xuất hiện cùng nhau như thời điểm trước.

Cùng chuyên mục

Tin mới