Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/04/2024 06:51 (GMT+7)

Mới công bố ảnh cưới, Lâm Khánh Chi bất ngờ gặp sự cố lạ

Động thái của Lâm Khánh Chi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Ngày 1/4, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh diện váy cưới. Không những vậy, người đẹp chuyển giới còn đính kèm dòng trạng thái: "Tụi mình đã tìm hiểu và chính thức yêu nhau được 1 năm. Anh về thưa mẹ cha chọn ngày lành tháng tốt cho mình nên duyên vợ chồng nha. Em cảm ơn anh đến với cuộc đời em, em yêu anh rất nhiều".

Mới công bố ảnh cưới, Lâm Khánh Chi bất ngờ gặp sự cố lạ Ảnh 1
Lâm Khánh Chi diện váy cưới, úp mở chuyện kết hôn lần 2.

Tránh sự việc công chúng bàn tán xôn xao về việc tạo một trò đùa nhân ngày Cá tháng tư, Lâm Khánh Chi còn tự tin tuyên bố: "Mọi người chuẩn bị nha, thiệp hồng sắp đến tay". Động thái này khiến người hâm mộ tin rằng Lâm Khánh Chi đã có tình yêu mới và sắp yên bề gia thất.

Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ đăng tải hình ảnh diện váy cưới, Lâm Khánh Chi lại bất ngờ có động thái lạ. Người đẹp chuyển giới đã bất ngờ khoá trang cá nhân khiến không thể nhìn thấy được những hình ảnh hay dòng trạng thái mà cô đã đăng tải trước đó. Trước hành động này, công chúng đã bày tỏ sự lo lắng và không khỏi ngờ vực.

Mới công bố ảnh cưới, Lâm Khánh Chi bất ngờ gặp sự cố lạ Ảnh 2
Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng khoá trang cá nhân chỉ sau ít giờ đăng ảnh diện váy cưới.

Gần đây, Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn hẹn hò trợ lý nam kém cô 21 tuổi. Tình tin đồn của người đẹp chuyển giới sở hữu nhan sắc điển trai, thân hình cao ráo. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các hoạt động của cuộc sống.

Không những vậy, Lâm Khánh Chi còn từng đăng dòng trạng thái nhắn nhủ một điều với bạn trai: "Một người phụ nữ không cần phải nghiêng nước nghiêng thành... Cơ bản chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy cả đời là đủ. Cảm ơn anh vì điều đó".

Mới công bố ảnh cưới, Lâm Khánh Chi bất ngờ gặp sự cố lạ Ảnh 3
Lâm Khánh Chi vướng tin đồn hẹn hò "tình trẻ" kém 21 tuổi.

Giữa lúc công chúng đang xôn xao bàn tán, Lâm Khánh Chi vẫn giữ im lặng, không chia sẻ cụ thể về tin đồn hẹn hò trợ lý trẻ kém cô 21 tuổi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.