Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/08/2023 07:41 (GMT+7)

Món Quà Của Cha đã khép lại cũng không tránh khỏi 'kiếp nạn' bị chê

Mặc dù có kết thúc trọn vẹn nhưng Món Quà Của Cha vẫn tiếp tục nhận phản ứng trái chiều của khán giả.

Tập cuối bộ phim truyền hình Việt Món Quà Của Cha đã lên sóng trên kênh VTV3 vào tối ngày 30/8. Tập phim khép lại với một đoạn kết viên mãn, đồng thời cũng chạm tới trái tim khán giả. Ý nghĩa tên phim, Món quà của cha cũng đã được hé lộ trong tập cuối, thông qua cuộc trò chuyện của ông Nhân và bà Thủy - mẹ vợ Nghĩa.

Món Quà Của Cha đã khép lại cũng không tránh khỏi 'kiếp nạn' bị chê Ảnh 1

Tuy đã có một kết thúc viên mãn nhưng Món Quà Của Cha vẫn không tránh khỏi việc bị khán giả chê bai. Được biết, với số tập quá ngắn ngủi mà lại xây dựng nhiều tình tiết, bộ phim bị khán giả đánh giá là một bộ phim "chiếu nhanh, kết vội". Đặc biệt, sự chuyển biến trong mối quan hệ giữa Nghĩa (Tuấn Tú thủ vai) và em trai nuôi Hiếu là không hợp lý.

Món Quà Của Cha đã khép lại cũng không tránh khỏi 'kiếp nạn' bị chê Ảnh 2

Ngay từ những đoạn trailer hay cả những tập giữa phim, Nghĩa và Thảo đều tỏ ra khó chịu và xa cách với em út Hiếu dù khán giả không hiểu Hiếu đã làm gì có lỗi với hai anh em. Cho đến khi biết được sự thật Hiếu chỉ là con nuôi được ông Nhân cưu mang từ nhỏ thì Nghĩa đã ngay lập tức tỏ thái độ hắt hủi, ghét bỏ với người em thân thiết suốt nhiều năm qua.

Món Quà Của Cha đã khép lại cũng không tránh khỏi 'kiếp nạn' bị chê Ảnh 3

Chính thái độ lạnh nhạt của Nghĩa đã khiến người xem không khỏi khó chịu. Dẫu biết Hiếu chỉ là con nuôi của ông Nhân, tuy nhiên thời gian Hiếu sống với anh em Nghĩa lại được tính bằng năm, nếu nói về tình cảm thì chắc chắn cả ba anh chị em không thể nào dễ dàng quay lưng ghét bỏ nhau như vậy.

Món Quà Của Cha đã khép lại cũng không tránh khỏi 'kiếp nạn' bị chê Ảnh 4

Tuy nhiên, điều khiến người xem khó hiểu hơn cả là việc Nghĩa thay đổi thái độ với Hiếu ngay khi cậu em "không cùng huyết thống" lên thành phố làm việc. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, việc Nghĩa chuyển từ sự ghét bỏ sang tôn trọng Hiếu là tình tiết khiến khán giả phải đặt dấu hỏi. Thậm chí, cách phát triển nhân vật này bị cho là thiếu chân thực và không hợp lý.

Món Quà Của Cha đã khép lại cũng không tránh khỏi 'kiếp nạn' bị chê Ảnh 5

Bên cạnh đó, cũng có một bộ phận khán giả cho rằng Nghĩa nhận ra tình cảm anh em ruột thịt sau khi được Hiếu không màng sự an toàn của bản thân để đứng ra bảo vệ mình ở công trường. Nếu xét trên điểm nhìn này thì việc Nghĩa thay đổi suy nghĩ về Hiếu trong khoảng thời gian ngắn cũng có thể tạm chấp nhận được. Bên cạnh đó, vì số tập phim chỉ gói gọn trong con số 21, chính vì vậy biên kịch mới phải đẩy nhanh tình tiết của Món Quà Của Cha để phù hợp với thời điểm kết phim.

Cùng chuyên mục

Tin mới