Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/08/2023 21:33 (GMT+7)

Món Quà Của Cha: Hương Giang đăng ảnh chồng và tình nhân để dằn mặt

Trong tập mới Món Quà Của Cha, Quyên nghi ngờ Nghĩa ngoại tình.

Vừa lên sóng chưa lâu, Món Quà Của Cha đã khiến khán giả phải căng não với những biến cố liên tiếp đổ dồn vào các thành viên trong gia đình ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam). Từ việc cậu út Hiếu (Duy Khánh) gây tai nạn phải bồi thường 50 triệu đồng cho đến việc cô con gái thứ Thảo (Ngọc Huyền) làm mất xe phải ký giấy vay nợ 20 triệu đồng đều khiến người cha già đau đầu. Trong tập mới Món Quà Của Cha, Nghĩa (Tuấn Tú) lại vướng vào rắc rối với vợ.

Món Quà Của Cha: Hương Giang đăng ảnh chồng và tình nhân để dằn mặt Ảnh 1

Theo đó, sau khi giúp việc cho mẹ vợ, Nghĩa đã bị đau lưng và phải đi mát-xa để điều trị. Tuy nhiên, cũng chính vì việc này mà anh bị lỡ hẹn với vợ và mẹ vợ để chuẩn bị sinh nhật cho con gái. Xui hơn nữa, Quyên (Hương Giang) lại phát hiện xe của chồng đỗ trước cửa tiệm mát-xa và nảy sinh nghi ngờ. Mối quan hệ vợ chồng vốn đã căng thẳng nay lại càng có nguy cơ đổ vỡ.

Món Quà Của Cha: Hương Giang đăng ảnh chồng và tình nhân để dằn mặt Ảnh 2
Món Quà Của Cha: Hương Giang đăng ảnh chồng và tình nhân để dằn mặt Ảnh 3
Món Quà Của Cha: Hương Giang đăng ảnh chồng và tình nhân để dằn mặt Ảnh 4

Mới đây, nữ diễn viên Hương Giang của Món Quà Của Cha đã đăng tải bức ảnh mình cùng Tuấn Tú và nữ diễn viên Minh Thu lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Báo đâu thì chưa biết nhưng biến thì căng rồi đấy nhé”. Có ý kiến cho rằng phải chăng sắp tới đây mối quan hệ của Quyên và Nghĩa sẽ càng căng thẳng hơn nữa vì sự xuất hiện của người thứ 3.

Món Quà Của Cha: Hương Giang đăng ảnh chồng và tình nhân để dằn mặt Ảnh 5

Quyên và Nghĩa kết hôn đã lâu, thế nhưng lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và hầu hết đều có liên quan đến mẹ vợ là bà Thủy (NSND Minh Hòa). Có thể nói, ngoài Danh (Thanh Sơn) – Trâm Anh (Khả Ngân) của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thì hiện tại Nghĩa và Quyên ở Món Quà Của Cha đang là cặp đôi được khán giả ủng hộ “đường ai nấy đi nhất”.

Món Quà Của Cha: Hương Giang đăng ảnh chồng và tình nhân để dằn mặt Ảnh 6
Món Quà Của Cha: Hương Giang đăng ảnh chồng và tình nhân để dằn mặt Ảnh 7

Bộ phim Món Quà Của Cha vào 21h30 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới