Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/08/2023 11:04 (GMT+7)

Món Quà Của Cha lập kỷ lục rating, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sắp bị bỏ xa

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục bị Món Quà Của Cha vượt mặt dù được đánh giá cao hơn đối thủ.

Đường đua phim truyền hình Việt chưa bao giờ nóng như hiện nay khi đang có sự góp mặt của ba bộ phim hot nhất thời gian qua là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Món Quà Của Cha, Làng Trong Phố. Là hai bộ phim được đánh giá cao hơn cả, không lạ khi Gia Đình Mình Vui Bất Thình LìnhMón Quà Của Cha liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh.

Món Quà Của Cha lập kỷ lục rating, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sắp bị bỏ xa Ảnh 1

Cả hai tác phẩm có điểm chung là đều đang đi tới những tập phim cuối cùng, và cuộc tranh luận xem bộ phim nào thành công hơn đang dần có kết quả. Theo số liệu thống kê, top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên phạm vi cả nước tuần từ 14 - 20/8 đã có sự thay đổi rõ nét. Trong đó, bộ phim Món Quà Của Cha đã vượt qua các “đối thủ” để có được vị trí thứ 1 về rating.

Món Quà Của Cha lập kỷ lục rating, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sắp bị bỏ xa Ảnh 2

Cụ thể, Món Quà Của Cha lập kỷ lục khi từ vị trí thứ 3 vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng. Phim đạt mức rating 4.7 - mức rating cao nhất của bộ phim tính từ khi lên sóng. Trong khi ở tuần trước đó, rating phim chỉ xếp sau Làng Trong PhốGia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Món Quà Của Cha lập kỷ lục rating, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sắp bị bỏ xa Ảnh 3

Về phía Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, phim tiếp tục duy trì được sức hút với vị trí xếp thứ hai trên bảng xếp hạng rating. Những tập cuối của phim đang tập trung giải quyết các mâu thuẫn trong gia đình ông Toại. Sau khi biết Công bị bệnh ung thư giai đoạn cuối, cả nhà sốt sắng tìm cách chia sẻ và chăm sóc cho anh qua giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, khán giả vẫn băn khoăn khi vợ cũ của Công là Phương lại chưa biết gì về bệnh tình của anh.

Món Quà Của Cha lập kỷ lục rating, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sắp bị bỏ xa Ảnh 4

Trong khi đó, bộ phim Làng Trong Phố cũng có rating cao, mấy tuần liên tiếp trước đó đều đứng ở vị trí đầu bảng. Phim đang ở giai đoạn hấp dẫn, xoay quanh những diễn biến trong tình cảm, làm ăn của vợ chồng Hiếu - Hoài. Sự xuất hiện của em gái Hùng cũng khiến cho mối quan hệ của Hiếu - Hoài gặp không ít sóng gió.

Cùng chuyên mục

Tin mới