Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/08/2023 11:24 (GMT+7)

Món Quà Của Cha tập 15: Trong lần đầu hẹn hò Phúc ngỏ lời muốn đến với Thảo

Thảo bất ngờ được Phúc thiếu gia tỏ tình trong lần đầu hẹn hò ở Món Quà Của Cha.

Bên cạnh những món nợ, khán giả còn rất quan tâm đến chuyện tình của Thảo (Ngọc Huyền)và Phúc (B Trần) trong Món Quà Của Cha. Trong tập trước, chàng thiếu gia ngày càng quan tâm nhiều đến Thảo hơn. Anh hỏi han ân cần khi không thấy cô xuất hiện tại phòng trà. Không khó để nhận ra mối quan hệ của cả hai đã thân thiết hơn rất nhiều.

Món Quà Của Cha tập 15: Trong lần đầu hẹn hò Phúc ngỏ lời muốn đến với Thảo Ảnh 1
Chân dung thiếu gia bí ẩn mê giọng hát Thảo "Món quà của cha" | VTV.VN

Trong tập 15 Món Quà Của Cha, Thảo và Phúc đã có buổi hẹn hò đầu tiên bên ngoài phòng trà. Cả hai đều có sở thích là đọc truyện ngôn tình nên nói chuyện rất ăn ý. Phúc bày tỏ anh không thích quyển sách Thảo đang đọc, nguyên nhân là vì nam chính không thể đến được với nữ chính. “Anh không muốn mình giống nam chính”, Phúc nói khiến Thảo ngại ngùng: “Anh nói gì em không hiểu đâu”.

Món Quà Của Cha tập 15: Trong lần đầu hẹn hò Phúc ngỏ lời muốn đến với Thảo Ảnh 3

Phúc bày tỏ muốn trở thành fan ruột của Thảo, tuy nhiên cô nàng lại nói: “Nhưng em có phải ca sĩ tiếng tăm gì đâu mà có fan ạ?”. Thế nhưng, anh chàng lại “dẻo mỏ” nói rằng, fan ruột chỉ là để được đặc quyền gặp gỡ, nói chuyện với idol mình thôi. Loạt câu thả thính cực ngọt của Phúc khiến Thảo ngại ngùng không thôi.

Món Quà Của Cha tập 15: Trong lần đầu hẹn hò Phúc ngỏ lời muốn đến với Thảo Ảnh 4
Món Quà Của Cha tập 15: Trong lần đầu hẹn hò Phúc ngỏ lời muốn đến với Thảo Ảnh 5

Mối quan hệ của Thảo và Phúc đang có chuyển biến rất lớn so với lần nói chuyện đầu tiên. Không khó để nhận ra chàng thiếu gia đang muốn hẹn hò cùng Thảo. Tuy nhiên, cô con gái ông Nhân vẫn còn nhiều điều ngại ngùng nên luôn tỏ ra không hiểu ý của Phúc. Khán giả đều hi vọng rằng chuyện tình của cặp đôi này có thể ngọt ngào, bình yên.

Món Quà Của Cha tập 15: Trong lần đầu hẹn hò Phúc ngỏ lời muốn đến với Thảo Ảnh 6

Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả bày tỏ với sóng gió liên tiếp từ đầu phim Món Quà Của Cha đến nay, Thảo và Phúc sẽ khó mà có một mối tình ngọt ngào, bình yên được. Rất có thể, sau này cặp đôi sẽ gặp phải sự cản trở từ phía gia đình Phúc, hoặc từ phía cô bạn học Yến.

Bộ phim Món Quà Của Cha lên sóng vào 21h30 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới