Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/08/2023 14:51 (GMT+7)

Món Quà Của Cha tập 16: Phúc làm điều này cho Thảo, ai dám nói anh là trai đểu?

Phúc lại làm cho Thảo thêm điều bất ngờ nữa ở Món Quà Của Cha tập 16.

Bên cạnh những nỗi trăn trở của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam), cuộc sống của Nghĩa (Tuấn Tú) và Hiếu (Duy Khánh), thì mối tình của Thảo (Ngọc Huyền) và Phúc (B Trần) cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Sau khi say đắm giọng ca của Thảo, Phúc dường như muốn tiến xa hơn với cô. Anh liên tục khiến cho cô con gái ông Nhân đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Món Quà Của Cha tập 16: Phúc làm điều này cho Thảo, ai dám nói anh là trai đểu? Ảnh 1

Trong tập 16Món Quà Của Cha, Phúc và Thảo lại lần nữa hẹn gặp nhau nói chuyện. Lần này, chàng thiếu gia lại tiếp tục mang đến một bất ngờ khiến nàng lọ lem ngỡ ngàng. Cụ thể, Phúc cho biết mình có quen với một anh nhạc sĩ và muốn người đó viết cho Thảo một bài hát độc quyền. Điều này khiến cho Thảo không khỏi bất ngờ.

Món Quà Của Cha tập 16: Phúc làm điều này cho Thảo, ai dám nói anh là trai đểu? Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, Phúc tiết lộ rằng anh cũng sẽ lên ý tưởng cho MV ca khúc độc quyền đầu tay của Thảo. Tin vui này đến với Thảo quá bất ngờ: “Nói không thích thì không phải, nhưng sinh viên bọn em cơ hội thể hiện mình còn chưa có, tài chính lại càng không nên cũng không dám mơ mộng gì nhiều”.

Món Quà Của Cha tập 16: Phúc làm điều này cho Thảo, ai dám nói anh là trai đểu? Ảnh 3

Tuy nhiên, chỉ một câu nói của Phúc đã khiến trái tim không chỉ Thảo mà toàn bộ khán giả tan chảy: “Mơ cái gì mà mơ, anh sẽ biến điều đó thành sự thật”. Anh chàng cũng cho biết thêm rằng Thảo là một cô gái rất có tài năng. Hiện tại chỉ cần có một bản nhạc thành công thôi là tên tuổi của cô sẽ trở nên nổi tiếng hơn. Không khó để nhận ra đối với Thảo, Phúc luôn tận tâm và quan tâm chăm sóc. Có lẽ anh chàng chính là “bạch mã hoàng tử” định mệnh trong đời của cô con gái ông Nhân.

Món Quà Của Cha tập 16: Phúc làm điều này cho Thảo, ai dám nói anh là trai đểu? Ảnh 4

Khán giả đang vô cùng mong đợi và diễn biến tình cảm của cặp đôi Phúc – Thảo trong các tập tiếp theo. Bộ phim Món Quà Của Cha lên sóng vào 21h30 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới