Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/07/2023 15:10 (GMT+7)

Món Quà Của Cha tập 3: Ông Nhân và con gái cưng đồng loạt nhận tin dữ

Tập 3 phim Món Quà Của Cha tiếp tục xoay quanh những rắc rối trong cuộc sống của các nhân vật.

Nối sóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao trên khung giờ vàng đài VTV3, phim truyền hình Món Quà Của Cha vừa lên sóng đã gây sốt nhờ nội dung chữa lành về đề tài gia đình, cùng sự xuất hiện của dàn cast vừa quen vừa lạ.

Ở tập 3 của phim lên sóng tối 19/7, Nghĩa (Tuấn Tú) quyết định cắm nhà, vay tiền ngân hàng để kinh doanh. Trong khi đó, Thảo (Ngọc Huyền) nhận được phản hồi bất ngờ sau khi xin ứng tiền lương của trung tâm dạy thêm.

Món Quà Của Cha tập 3: Ông Nhân và con gái cưng đồng loạt nhận tin dữ Ảnh 1

Theo diễn biến đoạn preview tập 3 của phim vừa được đăng tải, Hiếu (Duy Khánh) đang chụp ảnh cho Linh thì phát hiện ở bờ sông có người chết đuối. Thấy vậy, Linh lập tức chạy đi báo cho bà Thản (Thanh Tú) và ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam). Đang chuẩn bị đồ cho giỗ vợ, ông Nhân nghe thấy có người chết thì bắt đầu gặng hỏi về nơi tìm thấy thi thể. Được biết, ông làm nghề đóng quan tài, thỉnh thoảng phụ vớt xác trên sông.

Món Quà Của Cha tập 3: Ông Nhân và con gái cưng đồng loạt nhận tin dữ Ảnh 2
Món Quà Của Cha tập 3: Ông Nhân và con gái cưng đồng loạt nhận tin dữ Ảnh 3
Món Quà Của Cha tập 3: Ông Nhân và con gái cưng đồng loạt nhận tin dữ Ảnh 4

Trong một diễn biến khác, Nghĩa tiếp tục bị mẹ vợ - bà Thủy (NSND Minh Hòa) khinh thường. Ở tập tiếp theo, bà hẹn vợ chồng Nghĩa đi gặp bạn bè của mình, khi thấy con rể, bà lập tức buông lời chê bai về cách ăn mặc của anh. Cũng như những lần trước, Quyên (Hương Giang) đã lên tiếng nói đỡ cho chồng.

Quyết tâm kiếm tiền để nhà vợ không khinh thường, Nghĩa quyết định đầu tư kinh doanh với bạn. Biết số tiền phải hùn hạp là quá lớn, Nghĩa nghĩ đến chuyện cắm nhà, liệu kế hoạch của anh có thành công tốt đẹp?

Món Quà Của Cha tập 3: Ông Nhân và con gái cưng đồng loạt nhận tin dữ Ảnh 5

Về phần Thảo, cô đến xin ứng lương để lo cho ngày giỗ của mẹ. Trả lời Thảo, nhân viên trung tâm gia sư cho biết, khoản tiền đó đã được trả cho cô từ trước. Điều này khiến Thảo chưng hửng, bởi cô không hề biết gì về tung tích của số tiền này. Có gì khuất tất trong chuyện làm thêm của Thảo?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng lúc 21h40 trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.