Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 31/07/2024 14:30 (GMT+7)

Muốn ăn mì nhưng không có ấm đun nước, thanh niên nhanh trí nghĩ cách nấu mì cực sáng tạo

Một thanh niên đã sáng tạo ra cách nấu mì bằng bàn ủi hơi nước khi không có ấm đun nước. Bằng cách lật ngửa bàn ủi và đổ nước qua, anh đã thành công tạo ra tô mì nóng hổi, khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Mới đây, một đoạn video gây sốt trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một thanh niên có sáng kiến độc đáo khi không có ấm đun nước để chế mì.

Trong chuyến đi du lịch, giữa đêm khuya, khi đói bụng và khao khát một tô mì nóng hổi, anh chàng đã tìm mọi cách nhưng không tìm thấy chiếc bình đun nước nào. Thay vào đó, anh phát hiện ra một chiếc bàn ủi hơi nước cùng vài chai nước lọc.

Muốn ăn mì nhưng không có ấm đun nước, thanh niên nhanh trí nghĩ cách nấu mì cực sáng tạo Ảnh 1

Đứng trước tình thế khó khăn, anh quyết định thực hiện một ý tưởng chưa từng thấy. Anh lật ngửa bàn ủi, điều chỉnh công suất đến mức cao nhất để đạt được nhiệt độ nóng nhất.

Sau đó, anh cho nước chảy từ bàn ủi xuống một tô mì. Mặc dù phương pháp này có vẻ bất thường, nhưng kết quả cuối cùng thật đáng kinh ngạc: tô mì của anh bốc khói nghi ngút, như thể đã được đun sôi bằng ấm đun nước.

Video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước sự sáng tạo và thông minh của anh thanh niên. Một số người thậm chí đã ghi chép lại các bước để áp dụng trong những tình huống tương tự.

Muốn ăn mì nhưng không có ấm đun nước, thanh niên nhanh trí nghĩ cách nấu mì cực sáng tạo Ảnh 2

Các bình luận trên mạng cũng phản ánh sự thán phục:

"Đúng là cái khó ló cái khôn, khó thế mà cũng nghĩ ra."

"Có lẽ bạn này đến từ Bình Dương, đúng là độc lạ Bình Dương!"

"Nhà sản xuất bàn ủi chắc chắn không bao giờ nghĩ đến công dụng này!"

Có thể thấy, sáng kiến của anh thanh niên đã không chỉ giúp giải quyết cơn đói mà còn tạo nên một cú sốc thú vị trong cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Ngô Đức Giang
Công an Thủ Đức vừa khởi tố và bắt tạm giam Ngô Đức Giang, đối tượng đập kính xe, dùng mỏ lết đánh người sau vụ va chạm giao thông, khiến dư luận phẫn nộ.