Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/09/2024 10:31 (GMT+7)

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau?

Mối quan hệ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn khiến dân tình tò mò.

Năm 2017, cơ duyên của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bắt đầu khi đóng chung MV Đừng hỏi em. Kể từ đây, hội "đẩy thuyền" liên tục tìm ra nhiều bằng chứng hẹn hò của cặp đôi. Dù liên tục bị tóm dính có cử chỉ thân mật, song người trong cuộc chưa từng lên tiếng làm rõ.

Mới đây nhất, "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau ở Đà Nẵng. Vẫn giống như mọi lần, cả hai giữ khoảng cách ở chỗ đông người. Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm đưa "bạn trai tin đồn" về thăm gia đình nhân dịp nghỉ lễ. Với chi tiết này, dân tình càng thêm chắc nịch về chuyện hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Dẫu vậy, thực hư thế nào, chắc chỉ người trong cuộc mới rõ.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau? Ảnh 1
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị bắt gặp đi cùng nhau tại sân bay ở Đà Nẵng.

Đây không phải là lần đầu tiên, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị bắt gặp đi cùng nhau. Hồi tháng 7, "Hoạ mi tóc nâu" còn vô ý để lộ chuyện được Mai Tài Phến làm "phó nháy", mang túi hộ chứng tỏ mối quan hệ của cả hai vô cùng thân thiết.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau? Ảnh 2
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm trong chuyến du lịch cách đây không lâu.

Từ năm 2019, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến liên tục để lộ chuyện đang hẹn hò. Vào năm 2022, "team qua đường" chia sẻ hình ảnh Mai Tài Phến về nhà của Mỹ Tâm ở Đà Nẵng để đón năm mới.Trong những liveshow của "Hoạ mi tóc nâu", Mai Tài Phến luôn đều đặn xuất hiện ở hàng ghế khán giả để ủng hộ bạn gái.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau? Ảnh 3
Năm 2022, Mỹ Tâm từng đưa Mai Tài Phến về thăm nhà ở Đà Nẵng.
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau? Ảnh 4
Mai Tài Phến luôn xuất hiện trong các liveshow để ủng hộ "bạn gái tin đồn".

Tháng 2/2024, cả hai bị ghi lại khoảnh khắc thân mật ở sân bay. Gần đây nhất, Mỹ Tâm còn "trượt tay" đăng tải hình ảnh một người đàn ông thả diều trên mái nhà, có ngoại hình khá tương đồng với Mai Tài Phến. Khi được hỏi, Mỹ Tâm cho biết: "Làm sao chị đi thả diều được mấy đứa. Không được. Hiểu lầm thôi. Hiểu lầm thôi mọi người".

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau? Ảnh 5
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau? Ảnh 6
Mỹ Tâm "thả tim" vào đúng sinh nhật của Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm từng cho biết thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo và hiểu chuyện. Khi được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Mỹ Tâm cho biết: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ Tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ 'say bye' mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng".

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau? Ảnh 7
Với loạt hint rõ mồn một thế này, khi nào Mỹ Tâm và Mai Tài Phến mới chịu công khai cho dân tình chúc mừng đây?.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Ngô Đức Giang
Công an Thủ Đức vừa khởi tố và bắt tạm giam Ngô Đức Giang, đối tượng đập kính xe, dùng mỏ lết đánh người sau vụ va chạm giao thông, khiến dư luận phẫn nộ.