Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/07/2023 22:17 (GMT+7)

Nam ca sĩ bị chỉ trích vì bắt chước y hệt Sơn Tùng khi đi diễn

Bộ trang phục của nam ca sĩ này khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán vì trông không khác gì Sơn Tùng!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip so sánh hai sân khấu ca nhạc giữa Sơn Tùng và một nam ca sĩ trẻ. Đáng nói, nam ca sĩ này khiến nhiều người xôn xao khi "bê nguyên si" bộ trang phục mà Sơn Tùng từng diện trước đó vào đêm diễn tại quán bar cách đây không lâu.

Dễ dàng nhận thấy bộ trang phục bằng da mà nam ca sĩ này diện để chạy show tại một quán bar có nét tương đồng rất cao với hình ảnh của Sơn Tùng trước đó. Thậm chí, nam ca sĩ này còn đội chiếc mũ lông màu đen cùng đôi bao tay da đồng điệu về màu sắc khiến nhiều khán giả nếu không nhìn kĩ thì sẽ tưởng rằng Sơn Tùng thật sự xuất hiện trong đêm diễn tại tụ điểm ca nhạc này.

Nam ca sĩ bị chỉ trích vì bắt chước y hệt Sơn Tùng khi đi diễn Ảnh 1

Khi đặt cả hai bộ trang phục của Sơn Tùng và nam ca sĩ này lên cùng một bàn cân so sánh, dân mạng rất khó để tìm thấy được sự khác nhau giữa 2 outfit này, chính điều này đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội từ cộng đồng mạng khi nhiều người đã thẳng thắn chỉ trích nam ca sĩ này vì cố tình... đạo nhái Sơn Tùng.

Nam ca sĩ bị chỉ trích vì bắt chước y hệt Sơn Tùng khi đi diễn Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip so sánh, không ít người đã để lại bình luận chỉ trích, chê bai nam ca sĩ này vì đạo nhái trắng trợn hình ảnh của giọng ca gốc Thái Bình để thu hút sự chú ý từ khán giả. Không những thế, nhiều người còn chỉ ra được phong cách biểu diễn của nam ca sĩ này cũng... coppy nốt Sơn Tùng từ điệu bộ cho đến cách khuấy động khán giả.

Nam ca sĩ bị chỉ trích vì bắt chước y hệt Sơn Tùng khi đi diễn Ảnh 3
Nam ca sĩ bị chỉ trích vì bắt chước y hệt Sơn Tùng khi đi diễn Ảnh 4
Nam ca sĩ bị chỉ trích vì bắt chước y hệt Sơn Tùng khi đi diễn Ảnh 5
Nam ca sĩ bị chỉ trích vì bắt chước y hệt Sơn Tùng khi đi diễn Ảnh 6
Nam ca sĩ bị chỉ trích vì bắt chước y hệt Sơn Tùng khi đi diễn Ảnh 7

Được biết, nam ca sĩ này chỉ vừa lấn sân sang con đường ca hát cách đây không lâu và đêm diễn này cũng là một trong những show diễn đầu tiên của anh chàng. Tuy nhiên, ngoài giọng hát live khiến nhiều người thất vọng thì nam ca sĩ trẻ còn khiến không ít khán giả "cạn lời" khi "tái sử dụng" lại hình ảnh của nam ca sĩ nổi tiếng để thu hút sự chú ý. Hiện, đêm diễn của nam ca sĩ này vẫn nhận về rất nhiều bình luận chê bai từ khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới