Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/09/2022 17:25 (GMT+7)

Nam ca sĩ qua đời ở tuổi 36 vì ung thư miệng

Nam ca sĩ trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chống chọi với căn bệnh.

Mới đây, tờ Sina đưa tin nam ca sĩ Phó Tùng đã qua đời ở tuổi 36 vì ung thư miệng khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Nam ca sĩ qua đời ở tuổi 36 vì ung thư miệng Ảnh 1

Theo thông tin được cập nhật, nam ca sĩ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư miệng và nhập viện điều trị vào đầu năm 2021. Tuy nhiên, sau thời gian dài chữa trị, bệnh tình nam ca sĩ không thuyên giảm mà còn chuyển biến nặng hơn.

Trong thời gian chữa trị, anh đã trải qua 3 cuộc đại phẫu để loại bỏ các tế bào ung thư. Trong hình ảnh được chính anh cập nhật, phần mặt trái đã bị cắt bỏ hoàn toàn để tránh sự di căn.

Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Mơ ước hiện tại của tôi là được chữa khỏi bệnh. Tôi thèm giấc ngủ ngon sau chuỗi ngày đầy đau đớn".

Hiện tại, phía gia đình nam ca sĩ chưa có thông tin về việc tổ chức tang lễ cho anh, mà chỉ có bài chia buồn trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ qua đời ở tuổi 36 vì ung thư miệng Ảnh 2

Phó Tùng được biết đến là một ca sĩ, diễn viên khá nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ. Năm 2014, Phó Tùng đạt giải nam ca sĩ được yêu thích nhất Quảng Châu với đĩa nhạc Vừa hát vừa khóc.

Đến năm 2015, anh tiếp tục cho ra mắt đĩa đơn khác là Brothers Break Together và bài hát "You Are a Master, nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.