Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/04/2024 19:29 (GMT+7)

Nam Em bị phạt 10 triệu, tài khoản cá nhân được xem xét để ngăn chặn

Nam Em tiếp tục vi phạm hành chính về việc cung cấp thông tin trên mạng xã hội.

Sáng ngày 9/4, Nam Em cùng quản lý Bùi Hữu Cường đã có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM theo giấy triệu tập. Sau buổi làm việc, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM quyết định xử phạt hành chính tăng nặng đối với Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long, mức phạt là 10 triệu đồng. Nguyên nhân về việc hoạt động cung cấp thông tin trên cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của Nam Em.

Nam Em bị phạt 10 triệu, tài khoản cá nhân được xem xét để ngăn chặn Ảnh 1
Nam Em đã có mặt tại TP.HCM. Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc lần 2 vì liên quan những phát ngôn và hành vi trong thời gian qua. Ảnh: Hoàng Long.

Theo đó, Sở sẽ báo cáo và kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông đối với hai tài khoản Facebook và TikTok tên “Nguyễn Lệ Nam Em” theo quy định tại Điều 5 Thông tư số 38/2016/TT-BTTTT ngày 26/12/2016.

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã khuyến cáo Nam Em trong lần vi phạm trước về việc nếu tái phạm hành vi gây ảnh hưởng đến mạng xã hội sẽ xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định. Ngoài ra, phía Sở sẽ phối hợp với cơ quan chức năng để ngăn chặn hành vi theo quy định pháp luật.

Thời gian qua, Nam Em từng bị công chúng phản ánh về hành vi leo trèo trên ban công trên livestream vào khuya 16/3. Điều này được cho là hành động độc hại, gây ảnh hưởng lớn đến người theo dõi.

Rất nhiều khán giả đã phản ứng về hành vi leo ra ban công của Nam Em. Họ đã nhận xét nội dung livestream của Nam Em gây độc hại cho người xem. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn gửi thư về BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long để đòi tước vương miện của Nam Em.

Nam Em sinh năm 1996, cao 1m71, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10).

Năm 2018, cô bắt đầu được nhiều người chú ý thông qua việc tham gia các gameshow và hoạt động với tư cách ca sĩ. Tuy nhiên, chân dài cũng vướng scandal tình cảm với Trường Giang ở giai đoạn này khiến sự nghiệp của Nam Em bị tụt dốc không phanh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.