Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/02/2024 10:36 (GMT+7)

Nam Em khen Trấn Thành là người 'có tâm có tầm', tiết lộ lý do nam đạo diễn đóng vai đáng ghét nhất Mai

Nam Em bất ngờ lên tiếng khen ngợi Trấn Thành khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Trong dịp Tết năm nay, Trấn Thành tiếp tục cho ra mắt sản phẩm điện ảnh mới mang tên Mai do Phương Anh Đào đảm nhận vai chính. Vừa ra mắt chưa lâu, bộ phim liên tục thiết lập hàng loạt thành tích khủng về doanh thu, số lượng vé đặt trước… Thành công của Maicũng đã giúp Trấn Thành trở thành đạo diễn nghìn tỷ đầu tiên của làng điện ảnh Việt.

Mới đây, trong livestream của mình Nam Em đã bất ngờ nhắc đến bộ phimMai của Trấn Thành. Theo đó, cô nàng cho rằng lý do Trấn Thành chọn đóng vai đáng ghét nhất phim là vì bị mọi người ghét quá. Do đã bị ghét sẵn nên dù có đóng vai chính diện cũng bị ghét nên Trấn Thành đã chọn cho mình một vai “thấy ghét nhất trong phim”.

Nam Em khen Trấn Thành là người 'có tâm có tầm', tiết lộ lý do nam đạo diễn đóng vai đáng ghét nhất Mai Ảnh 1
Nam Em khen Trấn Thành "có tâm có tầm".

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em còn khen ngợi Trấn Thành là người “có tâm có tầm” nên mới viết ra được một kịch bản hay như phim Mai. Trước đó cô nàng cũng cho rằng mình và nữ chính phim Mai có nhiều nét tương đồng. Cả hai đều hiền quá, trong sạch quá nên mới bị mọi người xung quanh bắt nạt.

Việc Nam Em liên tục 2 lần nhắc đến phim Mai của Trấn Thành khiến dân tình bàn tán xôn xao. Có ý kiến bày tỏ bởi lẽ cô nàng bị vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương “bơ đẹp” nên mới quay qua lôi kéo Trấn Thành vào câu chuyện của mình để câu tương tác. Dù không có việc Nam Em nhắc đến trên livestream, Mai của Trấn Thành cũng đang là dự án điện ảnh nhận được sự chú ý rất lớn khi có loạt thành tích khủng.

Nam Em khen Trấn Thành là người 'có tâm có tầm', tiết lộ lý do nam đạo diễn đóng vai đáng ghét nhất Mai Ảnh 2
Nam Em khen Trấn Thành là người 'có tâm có tầm', tiết lộ lý do nam đạo diễn đóng vai đáng ghét nhất Mai Ảnh 3
Nam Em liên tục nhắc đến Mai của Trấn Thành.

Hiện tại, dân tình đang vô cùng ngóng đợi xem liệu Nam Em có tiếp tục nhắc đến Mai trong các livestream khác hay không.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với