Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 05/03/2024 08:50 (GMT+7)

Nam Em livestream hậu ồn ào: 'Tất cả cảm xúc tôi muốn gửi vào bài hát'

Chia sẻ của Nam Em hậu ồn ào vừa qua nhận được nhiều sự quan tâm!

Sau những ngày gây xôn xao cộng đồng mạng khi tổ chức các buổi livestream với phát ngôn gây sốc, Nam Em đã bị cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 37,5 triệu đồng.

Đây là bài học giúp Nam Em có thể kiểm soát được phát ngôn của mình trên mạng xã hội trong thời gian tới.

Nam Em livestream hậu ồn ào: 'Tất cả cảm xúc tôi muốn gửi vào bài hát' Ảnh 1
Nam Em bị xử phạt hành chính sau những phát ngôn gây hoang mang trên mạng xã hội.

Nam Em hậu ồn ào: 'Tất cả cảm xúc tôi muốn gửi vào lời bài hát'

Sau những ồn ào cũng như bị xử phạt hành chính, Nam Em vẫn tiếp tục livestream trên trang cá nhân, tuy nhiên lời ăn tiếng nói cũng như hành động của người đẹp có phần kiểm soát và khéo léo hơn. Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Nam Em trong một livestream gần đây nhất.

Người đẹp xuất hiện với gương mặt mộc, không son phấn, diện trang phục đơn giản để giao lưu, trò chuyện cùng khán giả. Nam Em chia sẻ: "Bây giờ lo kiếm tiền để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống, mua những gì mình thích, giúp đỡ những người mình thích thế thôi. Ai ghét thì kệ đi, mệt quá, không có nhu cầu giải thích".

Sau đó, Nam Em cho biết bản thân có cảm xúc, muốn được hát trên livestream để tặng khán giả, người đẹp trải lòng: "Chỉ muốn tất cả những cảm xúc gói gọn vào bài hát". Nam Em quyết định thể hiện ca khúc Tôi muốn yêu một người, một bản nhạc tình đầy sâu lắng với ca từ tâm trạng, như đã chia sẻ, Nam Em muốn dùng bài hát này để truyền tải những cảm xúc của bản thân đến với khán giả.

Nam Em livestream hậu ồn ào: 'Tất cả cảm xúc tôi muốn gửi vào bài hát' Ảnh 2

Dù không biểu diễn trên sân khấu nhưng có thể thấy người đẹp gốc Tiền Giang vẫn luôn đặt trọn cảm xúc của mình vào từng lời ca tiếng hát trên sóng livestream. Giọng hát nhẹ nhàng, đầy tình cảm của Nam Em hoàn toàn chinh phục được người nghe. Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen cho giọng hát của cô nàng, thậm chí nhiều ý kiến cho rằng nếu Nam Em chỉ livestream hát thay vì phát ngôn gây sốc thì chắc chắn sẽ nhận được nhiều cảm tình hơn từ khán giả.

Nam Em livestream hậu ồn ào: 'Tất cả cảm xúc tôi muốn gửi vào bài hát' Ảnh 3

Nam Em đang dần mất phong độ

Những năm gần đây, Nam Em là "người đẹp đi hát" thành công, nhận được sự ủng hộ của nhiều đối tượng khán giả. Mặc dù không thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện âm nhạc lớn như những tên tuổi khác nhưng Nam Em lại được rất nhiều bầu show mời hát ở những tụ điểm phòng trà mang không gian ấm cúng, thân mật.

Thế nhưng thời gian qua, khán giả ít thấy Nam Em xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc mà thay vào đó là các buổi livestream khó hiểu. Nhiều người tiếc nuối cho nhan sắc và tài năng của Nam Em khi nhìn lại những khoảnh khắc cô tỏa sáng trên sân khấu.

Nam Em livestream hậu ồn ào: 'Tất cả cảm xúc tôi muốn gửi vào bài hát' Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cẩn trọng với ứng dụng VNeID giả mạo
Thời gian qua, tại tỉnh Bình Dương và nhiều địa phương xuất hiện các đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách giả danh cán bộ của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an tỉnh và các đơn vị Công an xã, phường, thị trấn trên địa bàn hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo.