Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/12/2023 10:34 (GMT+7)

Nam Em tự nhận là 'miếng mồi ngon', đang hối hận 1 điều sau ồn ào của chồng sắp cưới?

Nam Em bất ngờ đăng 'tâm thư' giữa loạt ồn ào, tiết lộ đang cảm thấy chán một điều.

Từ khi công khai bạn trai và tiết lộ dự định tổ chức đám cưới, người đẹp quê Tiền Giang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Bên cạnh những lời chúc phúc, Nam Em đối diện không ít đàm tiếu về quá khứ của chồng sắp cưới cũng như lên tiếng cho rằng cô bị anti fan “bày trò”, thậm chí khiến bạn trai phải nhập viện.

Nam Em đăng "tâm thư" giữa loạt drama

Giữa những thị phi bủa vây, mới đây Nam Em bất ngờ trút ruột gan chia sẻ “tâm thư” trên trang cá nhân. Nhìn lại ồn ào gần đây, người đẹp sinh năm 1996 tâm sự:

“Các bạn nói đúng. Cuộc đời tôi chỉ là một miếng mồi ngon. Nếu được chọn lại nơi sinh ra, tôi chỉ muốn là một cô bé dễ nhìn. Ba mẹ là giáo viên. Và tôi cũng sẽ tiếp nối nghề của ba mẹ tôi. Tới bây giờ tôi mới thật sự hiểu tạo sao ba tôi lại muốn tôi lớn lên làm cô giáo chứ không phải là nghệ thuật”.

Nam Em tự nhận là 'miếng mồi ngon', đang hối hận 1 điều sau ồn ào của chồng sắp cưới? Ảnh 1
Nam Em đăng "tâm thư" giữa loạt thị phi.

Có ý kiến cho rằng Nam Em đang cảm thấy mệt mỏi và bất lực trước những sóng gió liên tục ập đến. Điều này khiến cô ít nhiều cảm thấy buồn chán sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và ước có thể trở thành cô giáo, sống bình yên.

Nam Em tự nhận là 'miếng mồi ngon', đang hối hận 1 điều sau ồn ào của chồng sắp cưới? Ảnh 2

Nếu như trước đây, Nam Em gây ấn tượng với netizen nhờ vẻ đẹp trong trẻo và từng lọt Top 8 Hoa hậu Trái đất thì những năm gần đây, cô thường xuyên vướng vào thị phi trên mạng xã hội.

Khi công khai bạn trai và dự định tổ chức đám cưới vào năm sau, tưởng chừng người đẹp Tiền Giang sẽ bước qua trang đời mới, hạnh phúc hơn, ít sóng gió hơn nhưng nào ngờ cô liên tục khiến dư luận xôn xao.

Nam Em tự nhận là 'miếng mồi ngon', đang hối hận 1 điều sau ồn ào của chồng sắp cưới? Ảnh 3
Người đẹp 27 tuổi liên tục vướng ồn ào từ khi công khai chồng sắp cưới.

Nam Em bị ekip cũ một gameshow tố hành động gây tranh cãi

Ồn ào chồng sắp cưới nhập viện chưa kịp khép lại, gần đây, Nam Em còn bị một người trong ekip cũ của gameshow cô từng tham gia lên tiếng tiết lộ tính cách của cô.

Cụ thể, người này cho rằng Nam Em đã có hành động cho bạn cùng chơi ăn kem bằng miệng thay vì đút tay như những người còn lại trong gameshow.

Đây chỉ là thông tin từ một phía, chưa rõ xác thực của câu chuyện thế nào vì Nam Em chưa lên tiếng. Tuy vậy, vụ này cũng thu hút nhiều netizen quan tâm và lần nữa khiến người đẹp 27 tuổi trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Nam Em tự nhận là 'miếng mồi ngon', đang hối hận 1 điều sau ồn ào của chồng sắp cưới? Ảnh 4
Hiện Nam Em chưa lên tiếng về câu chuyện cho bạn cùng chơi ăn kem bằng miệng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.