Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/12/2023 15:58 (GMT+7)

Nam Em xuất hiện trở lại cùng chồng sắp cưới sau thông báo mất con, thần sắc thế nào?

Sau khi thông báo mất con, Nam Em trở lại sàn diễn và tiết lộ thái độ của chồng sắp cưới dành cho mình hậu loạt drama chấn động.

Trong thời gian qua, Nam Em và chồng sắp cưới đang là một trong những nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất của mạng xã hội.

Cách đây không lâu, người đẹp đăng tải trạng thái thông báo rằng mình đã mất con khiến nhiều người phải lo lắng về sức khỏe hiện tại của cô. Tối 10/12, Nam Em công khai hình trở lại sàn diễn ở Cà Mau với sự tháp tùng kề cận của bạn trai.

Trong hậu trường, anh C. nắm tay Nam Em không rời khi cô đang trang điểm. Tâm trạng của mỹ nhân quê Tiền Giang đã trở lại như bình thường hậu loạt drama trong thời gian qua.

Nam Em xuất hiện trở lại cùng chồng sắp cưới sau thông báo mất con, thần sắc thế nào? Ảnh 1
Bạn trai Nam Em nắm tay chặt tay người đẹp khi cô đang trang điểm trong hậu trường.
Nam Em xuất hiện trở lại cùng chồng sắp cưới sau thông báo mất con, thần sắc thế nào? Ảnh 2
Hậu ồn ào xảy ra trong thời gian qua, doanh nhân C. vẫn giữ thái độ yêu thương Nam Em và quyết ở lại bên cạnh người đẹp.

Theo chia sẻ của Nam Em trước đó tại buổi phỏng vấn độc quyền với SAOstar, hiện tại ê-kíp riêng của cô đã tan rã. Người đồng hành cùng Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2016 hiện tại là chồng cô, anh kiêm luôn vị trí quản lý chạy show cho Nam Em.

Nam Em xuất hiện trở lại cùng chồng sắp cưới sau thông báo mất con, thần sắc thế nào? Ảnh 3

Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 tiết lộ với chúng tôi, cô và doanh nhân C. quen nhau khi người đẹp đi mua đồ tại một cửa hàng phong thủy do anh này làm chủ. Sau một thời gian, Nam Em quyết định tỏ tình, hiện cặp đôi đã quen nhau được 9-10 tháng. Cô và chồng cũng đã lên kế hoạch sẽ kết hôn vào tháng 4/2024.

Danh tính của chồng Nam Em bị cộng đồng mạng "đào bới", một số người cho rằng anh chàng này có quá khứ không tốt và khuyên nhủ người đẹp hãy kết thúc mối quan hệ.

Gần đây, Nam Em tiết lộ cô và chồng sắp cưới bị một người xấu hãm hại. Cụ thể, người này đã gửi thức ăn có chất bẩn cho Nam Em và bỏ thuốc xổ vào thức ăn của bạn trai cô khiến anh chàng phải nhập viện cấp cứu. Hiện, vụ việc vẫn chưa được làm rõ.

Xem thêm: Thân Thế Bí Hiểm Của Chồng NAM EM

Cùng chuyên mục

Tin mới