Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 20/03/2021 14:15 (GMT+7)

Nam tài xế người nước ngoài tông liên hoàn 5 cột điện, tinh thần hoảng loạn sau vụ việc

Sau vụ việc, nam tài xế bị thương nhẹ, tự mở cửa thoát ra ngoài, chiếc ô tô hư hỏng nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 3h ngày 20/3, một nam tài xế khoảng 40 tuổi lái ô tô 7 chỗ trên đường Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức.

Khi cách đường Trần Ngọc Diện khoảng 500m, ô tô này bất ngờ lao lên lề đường, tông gãy một cột điện trung thế. 

Hiện trường vụ việc.

Chiếc xe tiếp tục lao về trước, kéo đổ thêm 4 cột điện rồi mới dừng lại.

Sau vụ việc, nam tài xế bị thương nhẹ, tự mở cửa thoát ra ngoài, chiếc ô tô hư hỏng nặng. Nhiều nhân chứng có mặt cho biết, nam tài xế hoảng loạn sau vụ việc. 

Ngoài ra, vụ việc cũng khiến một phần khu vực tại phường Thảo Điền mất điện.

Chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Nhà chức trách TP Thủ Đức có mặt sau đó để xử lý hiện trường và đang lắp các thiết bị. Dự kiến đến 19h hôm nay (20/3) khu vực bị mất điện sẽ có điện trở lại.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Cùng chuyên mục

Đề xuất bố trí gần 10.650 tỉ đồng xử lý 8 dự án BOT thua lỗ
Bộ Giao thông Vận tải vừa có Tờ trình số 2451/TTr-BGTVT gửi Chính phủ đề xuất các giải pháp xử lý khó khăn, vướng mắc tại một số dự án đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông theo hình thức BOT. Theo đó, ước tính nhu cầu nguồn vốn nhà nước cần bố trí để xử lý 8 dự án BOT giao thông thua lỗ vào khoảng 10.650 tỉ đồng.

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.