Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/06/2022 10:00 (GMT+7)

Nam Thư ngày càng khẳng định danh xưng 'kiều nữ làng hài' với gu thời trang và nhan sắc thăng hạng

Song song với độ nổi tiếng, sắc vóc và gu thời trang của nữ diễn viên 9x ngày càng 'lên hương' trong thời gian gần đây.

Nam Thư tham gia vào showbiz với vai trò là một diễn viên kịch, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh. Cô được anh em nghệ sĩ ưu ái đặt danh xưng "Kiều nữ làng hài" nhờ vẻ ngoài quyến rũ, làn da nâu săn chắc, khoẻ mạnh cùng vóc dáng cân đối.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô đăng tải loạt ảnh diện thiết kế đầm xanh, bo chun và ôm sát. Dễ nhận thấy, với thiết kế này, nữ diễn viên khoe khéo hình thể cân đối cùng làn da bánh mật khỏe mạnh.

Nam Thư ngày càng khẳng định danh xưng 'kiều nữ làng hài' với gu thời trang và nhan sắc thăng hạng
Kiều nữ làng hài ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Loạt hình ảnh nhận được nhiều sự khen ngợi của người hâm mộ. Một tài khoản để lại bình luận: "Xinh đẹp và quyến rũ quá", hay "Thập tứ ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, mê chị quá".

Nam Thư ngày càng khẳng định danh xưng 'kiều nữ làng hài' với gu thời trang và nhan sắc thăng hạng
Thiết kế đầm xanh bo chun và ôm sát càng làm nổi bật sắc vóc và làm da bánh mật khỏe mạnh của nữ diễn viên.

Được biết, để có được vẻ đẹp như hiện tại, nữ diễn viên luôn cố gắng thay đổi bản thân, tập luyện thể thao và tích cực nhờ ekip định hướng hình ảnh.

Kiều nữ làng hài không ngần ngại tiết lộ những bí quyết làm đẹp, cũng như cách để giữ gìn vóc dáng như mong muốn: Để sở hữu được một vóc dáng, khuôn mặt tươi trẻ và rạng rỡ như hiện nay là cả một quá trình tập luyện, và nghiêm khắc với chế độ ăn uống của bản thân".

Người đẹp tiết lộ phải hạn chế nạp vào cơ thể các loại tinh bột. Thay vào đó, ăn nhiều rau củ quả, các loại thịt nhiều protein, ít mỡ và uống nhiều nước. Nói không với việc ăn đêm, ngủ đủ giấc. Tích cực luyện tập thể dục thể thao. Bên cạnh đó, Nam Thư cũng thường xuyên đến spa để chăm sóc da.

Về việc đa dạng phong cách bản thân, nữ diễn viên quan niệm phải thử nhiều mới biết mình hợp với phong cách nào. Sau thời gian tập luyện, cô cảm thấy bản thân phù hợp với hình ảnh nóng bỏng và đã quyết định theo đuổi phong cách này.

Nam Thư ngày càng khẳng định danh xưng 'kiều nữ làng hài' với gu thời trang và nhan sắc thăng hạng
Phong cách nóng bỏng và thanh lịch nữ diễn viên theo đuổi gần đây - Facebook cá nhân Nam Thư

Dù vậy, cô cho biết: "Tôi quan điểm 'phụ nữ đẹp là phải khoe', tuy nhiên mọi thứ cũng sẽ có những giới hạn nhất định. Tôi luôn phân biệt rõ ràng giữa gợi cảm và phản cảm. Bởi tôi không muốn bất kỳ một hình ảnh xấu nào làm ảnh hưởng đến những gì mà bản thân xây dựng trong suốt thời gian qua".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.