Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/06/2023 14:30 (GMT+7)

Nam TikTok-er người nước ngoài hơn 50 triệu người theo dõi 'mê mệt' Sơn Tùng

Người hâm mộ Sơn Tùng rất thích thú trước hành động của anh chàng nổi tiếng này!

Mới đây, anh chàng TikTok-er nổi tiếng người nước ngoài là Michael Le đã đăng tải đoạn clip thực hiện vũ đạo trên nền nhạc ca khúc Making My Way của Sơn Tùng. Đoạn clip này nhanh chóng "gây sốt" cộng đồng mạng tại Việt Nam khi ca khúc mới của nam ca sĩ được một TikTok-er với hơn 50 triệu lượt người theo dõi "u mê".

Nam TikTok-er người nước ngoài hơn 50 triệu người theo dõi 'mê mệt' Sơn Tùng Ảnh 1
Anh chàng TikTok-er này sở hữu lượng người theo dõi "khủng".

Trong clip, Michael Le đã xuất hiện với bộ trang phục đơn giản, anh chàng đã cùng người đồng đội của mình thực hiện một vài động tác nhún nhảy, lắc lư trên nền nhạc ca khúc Making My Way của Sơn Tùng. Những chuyển động cơ thể đầy nhịp nhàng, uyển chuyển mà anh chàng thể hiện nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì quá "bánh cuốn".

Nam TikTok-er người nước ngoài hơn 50 triệu người theo dõi 'mê mệt' Sơn Tùng Ảnh 2

Đoạn clip nhảy của Michael Le chỉ vừa đăng tải trong thời gian ngắn đã thu hút lượt người xem lớn cùng hàng ngàn bình luận bày tỏ sự yêu thích trước màn cover của anh chàng. Trước Michael Le, cũng có rất nhiều TikTok-er người nước ngoài cover điệu nhảy của Making My Way từ lúc mà ca khúc này còn chưa được phát hành bản hoàn chỉnh. Điều này đã phần nào cho thấy được âm nhạc của Sơn Tùng đang nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ lớn từ người nghe nhạc tại nhiều quốc gia.

Nam TikTok-er người nước ngoài hơn 50 triệu người theo dõi 'mê mệt' Sơn Tùng Ảnh 3

Vào thời điểm ra mắt Making My Way, Sơn Tùng cũng cho biết nam ca sĩ sẽ sớm phát hành MV chính thức cho ca khúc này nếu Making My Way nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ phía khán giả. Với hiệu ứng đầy tích cực mà người nghe dành cho ca khúc này những ngày qua, có lẽ thời điểm ra mắt MV Making My Way sẽ không còn xa.

Sau 'See Tình' của Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng tiếp tục khiến 4 chàng trai nước ngoài 'mê mệt' Ảnh 4

Bên cạnh nhiều lời khen, Making My Way cũng từng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ phía người nghe như việc phát âm tiếng Anh của Sơn Tùng chưa thật sự thuyết phục, hay việc giai điệu của ca khúc này chưa khiến khán giả thỏa mãn và gần đây nhất chính là nghi vấn "đạo nhạc" giữa ca khúc Making My Way với ca khúc tỷ view của quốc tế là Unforgettable của French Montana.

Sau Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng bất ngờ 'chiếm sóng' tại Hàn Quốc Ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cẩn trọng với ứng dụng VNeID giả mạo
Thời gian qua, tại tỉnh Bình Dương và nhiều địa phương xuất hiện các đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách giả danh cán bộ của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an tỉnh và các đơn vị Công an xã, phường, thị trấn trên địa bàn hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo.