Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/02/2022 21:00 (GMT+7)

Netizen tiếc nuối xem lại đoạn tin nhắn ngọt ngào giữa Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải

Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải.

Mới đây, Hòa Minzy đã chính thức xác nhận tan vỡ với bạn trai doanh nhân Minh Hải. Nguyên nhân được đưa ra là do cả hai không tìm được tiếng nói chung, phủ nhận chuyện có người thứ 3 xen vào, ra MV hay xa mặt cách lòng. Đồng thời, giọng ca Rời bỏ cũng cho biết thêm, cả hai cũng chưa đăng ký kết hôn và dù chia tay họ vẫn dành tình cảm cho cậu con trai nhỏ, cùng chăm sóc và nuôi dưỡng để bé không thiếu thốn tình cảm bố mẹ.

Netizen tiếc nuối xem lại đoạn tin nhắn ngọt ngào giữa Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải Ảnh 1
Người hâm mộ tiếc nuối khi Hoà Minzy xác nhận chuyện chia tay bạn trai.

Thông tin này khiến không ít khán giả tiếc nuối, nhất là fan hâm mộ của Hoà Minzy. Nhiều người còn cố tình đào mộ lại đoạn tin nhắn cũ của cả hai để bàn tán và chia sẻ lên mạng xã hội. Nội dung đoạn tin nhắn là những lời nói ngọt ngào mà Minh Hải dành cho bạn gái của mình, từng được giọng ca gốc Bắc Ninh công khai.

Netizen tiếc nuối xem lại đoạn tin nhắn ngọt ngào giữa Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải Ảnh 2
Đoạn tin nhắn ngọt ngào Minh Hải gửi đến Hoà Minzy lúc còn mặn nồng.

"Đời chồng có mỗi niềm vui là vợ. Nếu vợ không yêu chồng nữa thì thật sự chồng sẽ chẳng bao giờ có tiếng cười. Vợ hiểu không. Nhớ vợ nhiều lắm" - Minh Hải nhắn nhủ đến Hòa Minzy.

Trước khi ‘đường ai nấy đi', Hoà Minzy và doanh nhân Minh Hải vẫn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Dù bận rộn với công việc ở Úc, anh sắp xếp thời gian nhắn tin hỏi thăm vợ con, videocall trò chuyện vài tiếng đồng hồ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hòa Minzy từng tâm sự: "Đã gần 4 tháng rời xa bố Bo, ở nhà lại chỉ có 2 mẹ con nên bố lo lắng nhiều lắm. Hôm bữa 2 vợ chồng có nói về việc ăn uống của con, chuyện là Hoà cho Bo bú tới 18 tháng, sau đó con được uống sữa công thức pha sẵn tới nay. Giờ cũng cứng cáp hẳn rồi, mẹ Bo bắt đầu muốn cho con tập làm quen với sữa tươi! Vì em nghĩ sữa là một trong các nguồn dinh dưỡng thiết yếu quan trọng, nên muốn đổi sữa cho Bo thì muốn chia sẻ với chồng và hỏi thử ý kiến của anh ý thử".

Netizen tiếc nuối xem lại đoạn tin nhắn ngọt ngào giữa Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải Ảnh 5
Bé Bo học và chơi cùng bà nội - mẹ doanh nhân Minh Hải.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, Hoà Minzy được mẹ của doanh nhân Minh Hải nhiều lần ghé thăm, giúp đỡ. Bà phụ chăm nom bé Bo để nữ ca sĩ yên tâm thực hiện các công việc riêng. Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp còn khoe được mẹ chồng tự tay nấu ăn, gửi thuốc tẩm bổ.

"Hiện tại trộm vía có mẹ chồng thương, chồng yêu nên ăn ở, xe cộ đi lại cũng không phải nghĩ ngợi gì, nhưng thật sự quan điểm sống của Hòa trước giờ là 'cái gì của mình thì dùng vẫn sướng nhất" - Hoà Minzy hào hứng.

tm-img-alt
Hoà Minzy dành nhiều thời gian chăm sóc, nuôi dưỡng để bé Bo không thiếu thốn tình cảm.

Doanh nhân Nguyễn Minh Hải hiện sống ở Úc. Anh mắc kẹt hơn một năm qua do dịch Covid tuy nhiên theo như Hoà Minzy tiết lộ thì anh có công việc riêng tại đây. Cách đây hơn 2 tháng, vào ngày 15/12/2021, anh vẫn còn đăng lên story Facebook bức ảnh mẹ con Hòa Minzy để bày tỏ nỗi nhớ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.