Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 27/08/2022 14:21 (GMT+7)

Netizens tìm ra hàng loạt 'bằng chứng' cho thấy sự 'bất hợp lý' trong chia sẻ của Shark Bình

Shark Bình tung bằng chứng đồng thuận ly hôn vào năm 2018 nhưng lập tức bị cư dân mạng 'bóc mẽ', thực hư ra sao?

Sáng 27/8, Shark Bình có động thái đáng chú ý khi công khai tờ đơn đồng thuận ly hôn vào năm 2018.

Trên trang cá nhân, nam doanh nhân viết: "Kính thưa anh em bạn bè và bằng hữu gần xa, như nhiều người đã biết, cá tính của tôi xưa nay vẫn luôn kín tiếng chuyện đời tư. Tuy nhiên vừa qua có một số thông tin lan truyền trên mạng về việc cá nhân, có thể gây ra đồn đoán sai sự thật về tôi và những người liên quan. Vậy nên đây là dịp hiếm hoi tôi xin chia sẻ thông tin từ người trong cuộc nhằm tránh các hiểu lầm".

Netizens tìm ra hàng loạt 'bằng chứng' cho thấy sự 'bất hợp lý' trong chia sẻ của Shark Bình Ảnh 1
Shark Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện hẹn hò với diễn viên Phương Oanh.

Ngoài ra, Shark Bình cũng nêu ra 5 thông tin quan trọng, trong đó nam doanh nhân khẳng định rằng: "Từ cuối năm 2018 chúng tôi đã có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ký ĐƠN ĐỒNG THUẬN LY HÔN, chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng".

Bên cạnh đó, nam doanh nhân nhấn mạnh rằng: "Sau một thời gian cố gắng, đến giữa năm 2020 thì chúng tôi chính thức không còn chung sống nữa. Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra toà để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục".

Netizens tìm ra hàng loạt 'bằng chứng' cho thấy sự 'bất hợp lý' trong chia sẻ của Shark Bình Ảnh 2
Nam doanh nhân đã tung ra bằng chứng tờ đơn đồng thuận ly hôn với bà Đào Lan Hương.

Shark Bình cũng cho biết tình trạng độc thân của anh được xác nhân bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên.

"Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân. Thời gian gần đây tôi có quen biết, tìm hiểu và hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. Chúng tôi xuất hiện tại nhiều nơi cùng nhau, nhưng không chủ động chia sẻ công khai mối quan hệ vì muốn tránh sự ồn ào và chú ý.

Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ là chuyện bình thường trong cuộc sống. Chúng tôi mới quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có chuyện "người thứ ba" trong sự việc này", nam doanh nhân bày tỏ quan điểm.

Netizens tìm ra hàng loạt 'bằng chứng' cho thấy sự 'bất hợp lý' trong chia sẻ của Shark Bình Ảnh 3
Nam doanh nhân khẳng định tình trạng độc thân và cho biết nam nữ độc thân có quan hệ tình cảm với nhau là chuyện bình thường.

Dù Shark Bình đã lên tiếng và khẳng định đã đồng thuận ly hôn với vợ từ năm 2018, tuy nhiên đa số cư dân mạng đều cho rằng những bằng chứng, cụ thể là lá đơn ly hôn phía Shark Bình đưa ra là chưa đủ thuyết phục.

Netizens tìm ra hàng loạt 'bằng chứng' cho thấy sự 'bất hợp lý' trong chia sẻ của Shark Bình Ảnh 4
Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận bày tỏ quan điểm sau khi Shark Bình tung bằng chứng đã ly hôn vợ.
Netizens tìm ra hàng loạt 'bằng chứng' cho thấy sự 'bất hợp lý' trong chia sẻ của Shark Bình Ảnh 5
Cư dân mạng nghi vấn Shark Bình và vợ vẫn tương tác trên tài khoản mạng xã hội cách đây không lâu.

Mặt khác, cư dân mạng cũng tìm ra bằng chứng cho thấy Shark Bình và vợ vẫn tương tác trên tài khoản mạng xã hội cách đây không lâu.

Dù khẳng định đã đồng thuận ly hôn vào năm 2018, nhưng cách đây 19 tuần, Shark Bình và vợ vẫn tương tác qua lại trên mạng xã hội. Cụ thể trong một bài đăng mang tính chất công việc trên trang cá nhân của doanh nhân Đào Lan Hương, Shark Bình đã để lại bình luận "chỉ biết ước", ngay lập tức chị vợ đã hỏi ngược lại rằng "Shark ước gì thế?". Màn tương tác của hai vợ chồng Shark Bình ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đa số mọi người đều bày tỏ sự khó hiểu và không biết thực hư câu chuyện như thế nào?

Netizens tìm ra hàng loạt 'bằng chứng' cho thấy sự 'bất hợp lý' trong chia sẻ của Shark Bình Ảnh 6
Cách đây 5 tháng, Shark Bình và vợ từng tương tác qua lại trên mạng xã hội.
Netizens tìm ra hàng loạt 'bằng chứng' cho thấy sự 'bất hợp lý' trong chia sẻ của Shark Bình Ảnh 7

Thậm chí, cư dân mạng còn phát hiện ra vào năm 2019, Shark Bình từng đăng ảnh tình cảm cùng doanh nhân Lan Hương kèm caption "nịnh nọt".

Netizens tìm ra hàng loạt 'bằng chứng' cho thấy sự 'bất hợp lý' trong chia sẻ của Shark Bình Ảnh 8
Shark Bình đăng ảnh cùng doanh nhân Đào Lan Hương vào năm 2019.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.