Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/05/2024 13:07 (GMT+7)

Ngân 98 nói về Quế Vân: 'Tôi xin phép gọi cô ấy là bà cô có căn'

Ngân 98 cho biết: 'Những người đang chê Ngân, họ cũng đâu có hoàn hảo. Chị ấy chọn cách đem Ngân lên mạng ồn ào, chửi Ngân quá trời. Ngân sẽ gọi chị ta là bà cô có căn'.

Mới đây, trong cuộc gặp gỡ với SAOstar, Ngân 98 đã có những chia sẻ của mình về vấn đề của Nam Em và Quế Vân.

Ngân 98 cho biết, cô biết tự nhìn nhận bản thân mình nên không bao giờ đi chê người khác.

"Xưa giờ Ngân có đụng chạm tên ai đâu nên Ngân sẽ gọi chị ấy là bà cô có căn. Chị ấy chửi quá trời chắc cũng chỉ để được câu 'cô có căn' thôi đó".

Ngân 98 nói về Quế Vân: 'Tôi xin phép gọi cô ấy là bà cô có căn' Ảnh 1
Ngân 98 xuất hiện trong talkshow của Saostar.

Theo Ngân 98, Quế Vân và Nam Em không hề lịch sự. Cả hai là người lôi tên của Ngân 98 vào câu chuyện trước.

"Chị ấy gọi Ngân là quỷ ba đầu, cái con mồm đầy fillter. Cho nên Ngân cũng xin phép gọi chị ấy bằng một cái tên lịch sự hơn nhiều. Đây là cái tên mà chị ấy cũng rất mong muốn. Đó là cô có căn. Một khi mà người ta đã làm cái múa múa đồ thì chắc chắn là phải có căn", Ngân 98 nói.

Ngân 98 cảm thấy buồn khi nghe những lời nhận xét của Quế Vân và Nam Em.

"Lời nói của chị đó giống như là một thanh kiếm gì đó. Chị ấy sẽ cố gắng làm sao để cho cái lời nói của chị ấy, cái thanh kiếm của chị ấy nó sắc bén nhất có thể, kể cả là bịa ra để nói. Người ta đuối lý rồi thì người ta sẽ bắt đầu bịa chuyện thêu dệt ra để mà nói cho sướng cái mồm của người ta.

Ngân cảm thấy là chị đó đang dùng cái lời nói làm một cái thứ vũ khí để mà làm sát hại làm tổn thương Ngân đấy", Ngân 98 thổ lộ.

Ngân 98 khẳng định, cô sẽ không xin lỗi Nam Em và Quế Vân. Ngân 98 cho biết, thật ra cô xin lỗi cũng được thôi nhưng bây giờ cô nhường nhịn, nhún nhường thì người ta sẽ được nước làm tới.

Ngân 98 nói về Quế Vân: 'Tôi xin phép gọi cô ấy là bà cô có căn' Ảnh 2
Cả hai ở bên nhau suốt 7 năm.

"Nếu Ngân xin lỗi thì cái câu chuyện nó có kết thúc ở đây hay không? Hay là chị ấy càng được nước làm tới. Chị ấy nắm vào cái Ngân xin lỗi rồi lại thêu dệt ra thêm cái này thêu dệt ra thêm cái kia nữa. Cho nên đó là lý do tại vì sao Ngân không xin lỗi. Thực ra cái câu xin lỗi nó dễ mà. Đôi khi mình xin lỗi cũng đâu phải mình sai đâu.

Chưa kể, khi Ngân xin lỗi xong, có khi chị ấy bắt ra gặp mặt rồi tát Ngân nữa. Trời ơi Ngân sợ lắm nên Ngân không thể làm được".

Ngân 98 nói về Quế Vân: 'Tôi xin phép gọi cô ấy là bà cô có căn' Ảnh 3
Nam Em và Quế Vân 'phốt' nửa showbiz trong các phiên livestream trước đó khiến dân mạng ngán ngẩm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.