Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/05/2022 07:30 (GMT+7)

Nghệ sĩ Việt Hương cạo trọc đầu, biết được lý do ai cũng ngưỡng mộ

Hình ảnh mới nhất của nữ nghệ sĩ hài Việt Hương khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của làng giải trí, được khán giả yêu thích trên sân khấu trong nước lẫn hải ngoại. Những năm gần đây, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương còn lấn sân sang thị trường phim ảnh.

Nghệ sĩ Việt Hương cạo trọc đầu, biết được lý do ai cũng ngưỡng mộ
Việt Hương là nữ nghệ sĩ sở hữu nhan sắc mặn mà. Sự thay đổi của cô khiến nhiều người ngạc nhiên.

Theo đó mới đây nhất, nghệ sĩ Việt Hương đã chia sẻ diện mạo hiện tại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể nữ nghệ sĩ hài xuất hiện với hình ảnh cạo trọc đầu, lý do đằng sau hình ảnh này khiến nhiều người bất ngờ.

Nghệ sĩ Việt Hương trải lòng trên trang cá nhân: “Chào dự án mới với quả đầu cạo luôn! Rất hạnh phúc với những quyết định sống với vai diễn! Cả nhà cho em động lực năng lượng tốt nhé!”.

Nghệ sĩ Việt Hương cạo trọc đầu, biết được lý do ai cũng ngưỡng mộ

Có thể thấy nữ nghệ sĩ rất tâm huyết với nghề, đặc biệt là cho vai diễn trong các dự án nghệ thuật mà mình đứng sau. Ai nấy cũng không khỏi bất ngờ với hình tượng này của nữ diễn viên.

Nghệ sĩ Việt Hương cạo trọc đầu, biết được lý do ai cũng ngưỡng mộ
Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của làng giải trí.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành lời khen "có cánh" cho Việt Hương vì tinh thần hết mình cho nghệ thuật và cả những vai diễn của mình. Hành động của Việt Hương sau khi được đăng tải đã nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp:

- Cát Phượng bình luận: "Thương nhỏ em, luôn sống chết với nghề và với vai diễn. Nhưng đẹp nghe Hương".

- Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ, bình luận: "Tuyệt vời…".

- Diễn viên Bích Hằng: "Đẹp quá".

- Đạo diễn Tôn Gia Tuấn: "Tôn trọng bà chế!".

- Diễn viên hài Lâm Thắng: "Chất quá chị ơi".

Việt Hương là nữ nghệ sĩ sở hữu nhan sắc mặn mà. Sự thay đổi của cô khiến nhiều người ngạc nhiên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.