Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/03/2023 10:12 (GMT+7)

Nghệ sĩ Xuân Hinh lên tiếng về con rể mặc váy: Các con có cá tính riêng, biết đâu mình cũng học mặc váy

Những chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hinh đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Nghệ sĩ Xuân Hinh đã nhanh chóng lên tiếng bày tỏ quan điểm trước ồn ào của cư dân mạng về hình ảnh con rể mặc váy.

Nghệ sĩ Xuân Hinh lên tiếng về con rể mặc váy: Các con có cá tính riêng, biết đâu mình cũng học mặc váy Ảnh 1
Nghệ sĩ Xuân Hinh cho rằng các con đều có cá tính riêng và anh tôn trọng những sự sáng tạo của con.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con rể nghệ sĩ Xuân Hinh mặc váy. Nhiều người cho rằng phong cách này không hợp với thuần phong mỹ tục.

Trước vấn đề gây tranh cãi này, nghệ sĩ Xuân Hinh đã có dòng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Nam nghệ sĩ cho rằng các con đều có cá tính riêng và anh tôn trọng những sự sáng tạo của con.

Nghệ sĩ Xuân Hinh lên tiếng về con rể mặc váy: Các con có cá tính riêng, biết đâu mình cũng học mặc váy Ảnh 2
Trên mạng xã hội đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con rể nghệ sĩ Xuân Hinh mặc váy.

Nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết: "Hôm nay có vài người gọi Hinh hỏi ý kiến về thời trang của 2 con. Quan điểm của Hinh là luôn tôn trọng sở thích cá nhân của các con, chỉ cần không làm ảnh hưởng đến ai thì các con mặc gì cũng ổn với Hinh hết. Các cháu ngày nay rất sáng tạo. Hinh còn thấy vui vì các con có cá tính riêng rõ rệt. Biết đâu sắp tới mình cũng học hỏi các con mặc váy".

Nghệ sĩ Xuân Hinh lên tiếng về con rể mặc váy: Các con có cá tính riêng, biết đâu mình cũng học mặc váy Ảnh 3
Nhiều người tỏ ra đồng tình trước quan điểm này của nam nghệ sĩ.

Dòng chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người tỏ ra đồng tình trước quan điểm này của nam nghệ sĩ. Phía dưới bài viết, khán giả bày tỏ quan điểm như:

- Đó là chuyện bình thường, nhiều nước trên thế giới đàn ông đều mặc váy

- Toàn hàng hiệu sang chảnh bác ạ. Đương nhiên là rất đẹp. Sống mỗi quốc gia có nét văn hóa đặc trưng riêng! Như thế này nhà quê chung cháu gọi là (lai căng ) bác ạ.

- Nghệ thuật là vô tận nên đừng gò bó theo khuôn khổ. Ủng hộ mọi sự sáng tạo, miễn sao làm vừa đủ không làm quá thì cứ thoải mái sáng tạo.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.