Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/03/2020 02:51 (GMT+7)

Nghệ sỹ 'dậy sóng' trước phát ngôn của nữ diễn viên Trà My

Chỉ với phát ngôn "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ" có lẽ Trà My đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Nhiều nghệ sỹ tỏ ra bức xúc với hành động này của cô.

Nữ diễn viên Trà My đang làm dư luận "dậy sóng' vì phát ngôn thiếu cẩn trọng của mình.

Nhạc sỹ - ca sỹ Trịnh Thăng Bình cho biết gần 3 tuần trước, khi trở về từ Hàn Quốc, một trong những quốc gia là tâm của dịch bệnh, anh đã ý thức đến báo với cơ sở y tế địa phương, tự nguyện xin cách ly an toàn và kiểm tra sức khoẻ hàng ngày để đảm bảo đúng việc phòng chống dịch bệnh Covide – 19.

Trịnh Thăng Bình cho rằng việc ý thức này không chỉ bảo vệ an toàn sức khoẻ cho bản thân mà còn là bảo vệ tính mạng cho người thân xung quanh bạn. Chàng ca sỹ này sau khi thực hiện đúng qui trình cách ly và kiểm tra sức khoẻ đầy đủ, mới tiếp tục lịch quay hình cho chương trình Trời Sinh Một Cặp do anh đảm nhận vai trò huấn luyện viên. Khi trở lại phim trường, Trịnh Thăng Bình chia sẻ về việc phát ngôn của Trà My: “Bình nghĩ rằng với vai trò là một nghệ sỹ, chúng ta ngoài việc đem đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống bằng chuyên môn của mình thì cũng phải tự ý thức và thận trọng trong mọi hành động, phát ngôn của mình đều có ảnh hưởng đến nhiều người khác. Chính vì vậy nếu không thể làm những điều tốt đẹp hơn thì cũng đừng đưa ra những điều tiêu cực gây ồn ào cho dư luận.”

MC Minh Xù nhận xét: “Cuộc sống luôn phải có niềm tin chứ. Trà My có bao giờ nghĩ mình sẽ là một trong những nạn nhân của Covide- 19 thì người thân của cô ấy sẽ nghĩ gì? Nếu có thời gian rảnh rỗi thì với tình hình dịch bệnh như vậy, chúng ta cũng có thể làm rất nhiều chuyện, bảo vệ bản thân mình cũng là một điều tích cực. Minh Xù nghĩ là phát ngôn như thế này thực sự không phù hợp với thời điểm hiện tại. Có lẽ cô ấy nên rút kinh nghiệm.”

Nữ diễn viên Trà My đang làm dư luận "dậy sóng' vì phát ngôn thiếu cẩn trọng của mình.

Vũ công Hiền Sến cũng bộc bạch: “Thật lòng là Hiền Sến không thể nghĩ ra rằng một cô gái lại có một suy nghĩ tiêu cực như vậy. Tôi không biết cô ấy có mục đích gì khi phát ngôn như vậy. Cô ấy có bao giờ đặt vị trí của người khác khi đón nhận lời nói trên mạng xã hội không? Cá nhân Hiền Sến không đồng tình với cô gái này bởi cô ấy quên mất mình còn là nghệ sỹ nữa. Nếu có thể, hãy truyền cảm hứng, chia sẻ những thông tin phòng chống dịch bệnh từ các nguồn chính thống để mọi người quan tâm đến nghệ sỹ đó có thêm thông tin hữu ích. Còn kiểu phát ngôn này chỉ khiến người khác cảm thấy cô ấy không có trách nhiệm khi phát ngôn thôi.”

Nghệ sỹ Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân của mình: “Thật tình nào giờ ít khi đưa mấy tin dính đến đồng nghiệp lên cộng đồng mạng, nhưng hôm nay không thể xem cô này là đồng nghiệp được... Sao lại có loại người vô cảm như vậy chứ…”

Diễn viên Chí Tâm một trong những ứng cử viên sáng giá vào Vòng Chung Kết của chương trình Trời Sinh Một Cặp cho biết: “Mình nghĩ bạn Trà My này có đang “say thuốc” không mà mất bình tĩnh quá vậy. Thế giới ngoài kia chưa đủ náo loạn sao, đâu cần bạn phải lên tiếng mà không suy nghĩ như vậy?”

Trong tình hình dịch bệnh Covide – 19 đang diễn biến vô cùng căng thẳng khi con số bệnh nhân đang tăng lên từng ngày, cộng đồng mạng lại tiếp tục dậy sóng trước phát ngôn của nữ diễn viên Trà My vô cảm. Hi vọng với sự việc này, nhiều nghệ sỹ sẽ rút kinh nghiệm, cẩn trọng hơn trong các phát ngôn trên trạng mạng xã hội của mình.

https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/van-hoa/nghe-sy-day-song-truoc-phat-ngon-cua-nu-dien-vien-tra-my-a65534.html

Cùng chuyên mục

Tin mới